top of page

SCA Coffee Directory แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่เชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อและในอุตสาหกรรมกาแฟระดับโลก

สมาคมกาแฟพิเศษ (SCA) เปิดตัว SCA Coffee Directory (directory.sca.coffee) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบใหม่ที่เชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในอุตสาหกรรมกาแฟระดับโลก


SCA Coffee Directory จะเป็นประตูสู่การเชื่อมต่อกันผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ (online portal) ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้เข้าถึง SCA ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะสามารถทำให้ครอบคลุมได้ทั่วโลก ซึ่งผู้ซื้อสามารถค้นหารายชื่อบริษัท ผลิตภัณฑ์ และการบริการ ได้จากหมวดหมู่ต่างๆ ในแต่ละสถานที่


บริษัทที่ต้องการเพิ่มการแสดงผลต่อการขายในอุตสาหกรรมกาแฟ สามารถแจ้งรายชื่อของตัวเองบนแพลตฟอร์มนี้ได้ โดยอ้างสิทธิ์ในรายชื่ออุตสาหกรรม สามารถอัปเกรดได้ในราคา US $ 50 ต่อเดือน สำหรับรายชื่อพรีเมียมจะสงวนไว้สำหรับสมาชิกของ SCA และผู้เข้าร่วมงานในงานแสดงสินค้า SCA เท่านั้น


เราต้องการแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงกับบริษัทต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้พวกเขาสามารถรับทราบข้อมูลและเชื่อมต่อกัน

"แหล่งที่มาข้างต้นนี้ เป็นสิ่งที่กลุ่มของเราต้องการ เราต้องการแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงกับบริษัทต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้พวกเขาสามารถรับทราบข้อมูลและเชื่อมต่อกัน" Yannis Apostolopoulos ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SCA กล่าว "ประตูสู่การเชื่อมต่อผ่านระบบเครือข่ายทางคอมพิวเตอร์ (online portal) จะช่วยให้เราทุกคนสามารถเชื่อมต่อทางไกลกันได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้นนี้”


แพลตฟอร์มนี้ เปิดตัวพร้อมกับการสนับสนุนของภาคอุตสาหกรรมของบริษัทต่างๆ เช่น Pacific Barista Series เจ้าหน้าที่ประกัน SCA Coffee Directory กล่าว “SCA Coffee Directory เป็นโครงการริเริ่มที่ยอดเยี่ยม และมีบางอย่างที่ขาดหายไปในตลาดซึ่งเป็นสาเหตุที่เราต้องการสนับสนุน" Debra Kaminski ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Pacific Barista Series กล่าว “เราพลาดงานแสดงสินค้าปีที่ผ่านมา และรอคอยที่จะใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าและอุตสาหกรรมกาแฟทั่วโลก”


เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SCA Coffee Directory ได้ที่ directory.sca.coffee

126 views0 comments
bottom of page