top of page

Thailand Golf & Dive Expo plus Outdoor Fest 2024



เตรียมตัวให้พร้อมกับ 3 งานด้านการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ “THAILAND GOLF & DIVE EXPO plus OUTDOOR FEST 2024” พร้อมเสิร์ฟสินค้าและบริการที่หลากหลายสำหรับผู้ที่รักกิจกรรมกลางแจ้ง และกีฬาเอ็กซ์ตรีม ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท N.C.C. Management & Development Co.,Ltd. และได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยงานนี้เป็นการมัดรวม 3 กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นทั้งกอล์ฟ ดำน้ำ และกิจกรรมกลางแจ้ง พร้อมนำเสนอทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ ๆ ทั้งด้านอุปกรณ์และแพ็กเกจ พร้อมข้อเสนอมากมายที่ไม่อาจต้านทานได้ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!



เริ่มจากงานแรก สำหรับผู้ที่หลงใหลในท้องทะเล "Thailand Dive Expo : TDEX " มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำแบบครบวงจร ที่ได้รวบรวมผู้ประกอบการในธุรกิจดำน้ำมาร่วมจัดงานมากกว่า 285 บูท เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวดำน้ำที่ครอบคลุม ตั้งแต่หลักสูตรไปจนถึงการทัศนศึกษาทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมด้วยที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้จุดดำน้ำที่สะดวกสบาย และอุปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้ ยังมีการเสวนา “TDEX Diver’s Talk” ในหัวข้อที่น่าสนใจที่สายดำน้ำและคนรักการถ่ายภาพใต้ทะเลไม่ควรพลาด นิทรรศการภาพถ่ายใต้น้ำจากการประกวด “TDEX Underwater Photo Contest ครั้งที่ 17” และคลิปวิดีโอใต้น้ำจากการประกวด “TDEX Underwater Moment VDO Contest” เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท งานนี้มีผู้ส่งภาพเข้าประกวดรวมกว่า 600 ภาพ และ 130 คลิปวิดีโอ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของการจัดงาน Thailand Dive Expo จึงได้จัดทำของที่ระลึกสุดพิเศษ Limited Edition 3 รูปแบบ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในงานครบ 25,000 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปมอบแก่มูลนิธิเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ สำหรับผู้เข้าชมงานทั้ง 3 งาน จะได้รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลต่างๆ เช่น คอร์สเรียนดำน้ำ, อุปกรณ์ดำน้ำแบรนด์ดัง, และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย



ถัดมา “Thailand Golf Expo 2024” เอาใจคอกอล์ฟด้วยงานแสดงสินค้าและบริการสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ที่มีผู้ประกอบการชั้นแนวหน้าเข้ามานำเสนอแพกเกจ พร้อมจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับกีฬากอล์ฟหลากหลายแบรนด์ดัง เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวกีฬากอล์ฟอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์สนามกอล์ฟของประเทศไทยไปยังกลุ่มผู้ซื้อ พิเศษกับไฮไลต์ของงานอย่างกิจกรรมการแข่งขันพัตต์กอล์ฟ “1 พัตต์ 1 แสน” ที่เหล่านักกอล์ฟทุกรุ่นจะมาร่วมท้าทายฝีมือการพัตต์ และกิจกรรม “Swing Quick Fix” กับเครื่อง Golf Simulator ที่จะช่วยนักกอล์ฟปรับวงสวิงให้ตีกอล์ฟได้ดียิ่งขึ้น



และสุดท้ายกับงาน  "OUTDOOR FEST 2024" งานที่ผสมผสานการผจญภัยทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวกลางแจ้งได้อย่างครบวงจร งานนี้จะมีผู้ประกอบการชั้นนำจากไทยและต่างประเทศที่ยกขบวนเข้ามาจำหน่ายสินค้าและบริการ ตั้งแต่อุปกรณ์แคมปิ้ง เดินป่า โดรน เจ็ตสกี เรือคายัค ไปจนถึงแพ็คเกจการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ชวนให้อะดรีนาลีนสูบฉีด พร้อมด้วยข้อเสนอดีที่สุดจากกลุ่มสินค้าที่หลากหลาย สัมผัสประสบการณ์การผจญภัย และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสวนาบนเวทีกับ Travel Influencer หรือช่างภาพชื่อดัง และร่วมลุ้นโชคเพื่อรับรางวัลภายในงาน นอกจากนี้ ยังมีโซนกิจกรรมพิเศษภายในงาน ได้แก่ โดมดูดาวและดวงจันทร์จำลอง จากสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (NARIT) และแน่นอนว่า รวมถึงโซน Caff ‘n Camp (คาฟ แอนด์ แคมป์) โซนคอมมูนิตีที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของกาแฟจาก Coffee Traveler ที่จะพาคุณเข้าร่วมวงสนทนา แลกเปลี่ยนเรื่องราวการเดินทาง พร้อมลิ้มรสกาแฟจากแหล่งปลูกต่าง ๆ ทั้งแบบ Slow Bar และ Speed Bar หรือแม้แต่ Non – coffee ภายใต้คอนเซ็ปต์ Coffee fragrance floating in the campsite อย่าพลาดการค้นหาเพื่อนร่วมเดินทางผู้หลงใหลในกาแฟได้ที่วงสนทนาเล็ก ๆ แต่อบอุ่นไปกับเรา!

 

งานแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ “Thailand Golf & Dive Expo plus OUTDOOR Fest 2024” จะจัดขึ้นที่ ฮอลล์ 5-6 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บอกได้เลยว่างานนี้ ครบ จบ ในที่เดียว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่ใช้ อุปกรณ์ที่ชอบ มาเจอกันได้ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 เวลา 11.00-20.00 น. นี้

80 views0 comments
bottom of page