top of page

AROMA Presented Victoria Arduino Black Eagle Maverick

อโรม่า กรุ๊ป เปิดตัวเครื่องชงกาแฟ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากแบนด์ดังนำระดับโลก


เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา คุณกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทในเครือ อโรม่า กรุ๊ป (Aroma Group) ผู้นำธุรกิจอุตสาหกรรมกาแฟ และเครื่องดื่มแบบครบวงจร ร่วมกับ Victoria Arduino แบรนด์เครื่องชงกาแฟชั้นนำระดับโลกจากประเทศอิตาลี เปิดตัว Victoria Arduino Black Eagle Maverick สุดยอดเทคโนโลยีเครื่องชงกาแฟล้ำยุค เพื่อการทำกาแฟ Specialty Coffee โดยเฉพาะ


คุณกิจจา วงศ์วารี เปิดเผยว่า ตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา Aroma Group พยายามมุ่งมั่นสร้างสังคมการดื่มกาแฟให้มีคุณภาพ จากเทรนด์กาแฟ Specialty Coffee ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ประกอบกับกระแสความนิยมของร้านกาแฟที่พยายามตอบโจทย์การดื่มกาแฟของกลุ่มนี้ ส่งผลให้อุตสาหกรรมการผลิตเครื่องชงกาแฟ ทยอยกันออกผลิตภัณฑ์ และพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ขึ้นมาแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อรองรับแนวโน้มการเติบโตดังกล่าว Aroma Group จึงเปิดตัวเครื่องชงกาแฟ รุ่น Black Eagle Maverick เครื่องชงกาแฟใหม่ล่าสุดจาก Victoria Arduino ที่มีการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการสกัดกาแฟแบบเอสเพรสโซ และ Pure Brew รวมอยู่ในเครื่องเดียวกัน สร้างจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีแบบ Pure Brew และการสกัดสามเฟสโดยใช้แรงดันน้ำเป็นจังหวะให้กาแฟออกมาดีที่สุด


นอกจากนี้ ตัวแทนจาก Victoria Arduino โดยคุณ Federico Ippodimonte ผู้จัดการฝ่ายขาย South East Asia กล่าวว่า Victoria Arduino คือผู้ผลิตเครื่องชงกาแฟมาตั้งแต่ปี 1905 มีความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีมากกว่าครึ่งศตวรรษ ใส่ใจรายละเอียดทุกกระบวนการผลิต ในทุกขั้นตอนจะประกอบด้วยมือของ

ช่างฝีมือประณีต ดังนั้น จึงสามารถมั่นใจในคุณภาพได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะรุ่นใหม่ล่าสุด Black Eagle Maverick ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เราภาคภูมิใจมากที่สุด เนื่องจากเทคโนโลยีที่มีอยู่ภายในตัวเครื่องที่เรียกว่า

T3 Genius ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถควบคุมการชงได้อย่างสมบูรณ์ และมีความแม่นยำ สามารถทำกาแฟ Pure Brew ได้ง่ายดาย ทำให้แม้แต่บาริสต้ามือใหม่ก็สามารถชงกาแฟที่ดีได้ไม่แพ้บาริสต้ามืออาชีพ




Black Eagle Maverick มาในแบบหัวชงกาแฟใหม่ล่าสุด เป็นทรงกรวย มีตะแกรงคู่แบบบางขนาดเล็กที่สามารถบรรจุกาแฟได้ถึง 24 กรัม รวมเอาเทคโนโลยี Pure Brew เข้ากับกรองแบบใหม่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเป็นเจ้าแรก ซึ่งสามารถสกัดน้ำกาแฟออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีความสะอาด ไร้สิ่งเจือปน ให้ความหอมและรสชาติที่แท้จริงของกาแฟ ตอบโจทย์สายSpecialty Coffee ได้ดีที่สุด อีกทั้งความหรูหราของตัวเครื่องที่ผลิตจาก Stainless Steel และวัสดุคุณภาพ ยังเพิ่มความโดดเด่นของตัวเครื่องให้ไม่ซ้ำใคร


ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ไฮไลท์สุดพิเศษปิดท้ายกิจกรรมโดยคุณ Mikael Jasin แชมป์บาริสต้าจากประเทศอินโดนีเซีย ในปี 2019 และ 2020 บินมาสาธิตการใช้งานของตัวเครื่อง พร้อมบอกเทคนิคส่วนตัว และยังกล่าวทิ้งท้ายก่อนจบงานว่า “หากคุณต้องการดื่ม Specialty Coffee ที่แท้จริง เจ้าเครื่อง Black Eagle Maverick คือคำตอบ เพราะนอกจากจะใช้งานง่าย ยังมีความยืดหยุ่น มีประสิทธิภาพ บันทึกโปรไฟล์ได้หลายแบบอีกด้วย และเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ผมไว้วางใจและเลือกใช้”



พูดได้เลยว่าความพิเศษของระบบการสกัดกาแฟแบบ Pure Brew ของ Black Eagle Maverick ตัวนี้ อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำยุคและทันสมัย และยังเต็มไปด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ในการสกัดกาแฟ Specialty Coffee ได้อย่างเหลือเชื่อ


สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.aromathailand.com หรือ Facebook: Aroma Thailand หรืออีเมล info@aromathailand.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2159 8999




69 views0 comments
bottom of page