top of page

“𝗖𝗮𝗳𝗳 𝗼𝗳 𝗝𝗼𝘆” 𝗧𝗵𝗲 𝗨𝗹𝘁𝗶𝗺𝗮𝘁𝗲 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗘𝘅𝗽𝗲𝗿𝗶𝗲𝗻𝗰𝗲



ใกล้เข้ามาแล้วกับงานแสดงสินค้าอาหาร เครื่องดื่ม และนวัตกรรมด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯” จัดโดยหอการค้าจังหวัดขอนแก่นและศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) โดยเน้นอาหารและเครื่องดื่มจากลุ่มน้ำโขง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและนวัตกรรมตั้งแต่การผลิต แปรรูป ฉลากและบรรจุภัณฑ์ ห้องรักษาอุณหภูมิ การลำเลียง การขนส่ง ไปจนถึงการจัดวางสินค้าหน้าร้านแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Food, Feature to Fight” ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อยกระดับอาหารประจำถิ่นในแต่ละประเทศของลุ่มแม่น้ำโขงสู่ระดับสากล


แน่นอนว่ากาแฟถือเป็นเครื่องดื่มที่มีมูลค่าค่อนข้างสูงในอุตสาหกรรมเครื่องดื่ม ทางฝั่งของกาแฟภายในงานจึงจัดเต็มไม่แพ้กัน เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมกาแฟไทยและต่อยอดธุรกิจกาแฟในภาคอีสาน จึงเกิดเป็นพื้นที่ของคอกาแฟที่ 𝐁𝐄𝐘𝐎𝐍𝐃 𝐅𝐎𝐎𝐃 𝐄𝐗𝐏𝐎 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐱 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐓𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥𝐞𝐫 ภายใต้ชื่อ “𝗖𝗮𝗳𝗳 𝗼𝗳 𝗝𝗼𝘆” ในคอนเซ็ปต์ 𝗧𝗵𝗲 𝗨𝗹𝘁𝗶𝗺𝗮𝘁𝗲 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗘𝘅𝗽𝗲𝗿𝗶𝗲𝗻𝗰𝗲โดยครีเอทพื้นที่กาแฟที่สามารถชมงานคราฟต์ นั่งชิลล์ ชิมกาแฟ ทานขนม หรือได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟกับบูธกาแฟต่าง ๆ อีกทั้งยังมีการจัดแข่งขันคั่วกาแฟ ‘𝗣𝗿𝗼𝗳𝗲𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗥𝗼𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗵𝗮𝗺𝗽𝗶𝗼𝗻𝘀𝗵𝗶𝗽 𝟮𝟬𝟮𝟯’ การแข่งขันคั่วกาแฟเพื่อเฟ้นหาโรสเตอร์แชมป์คนแรกของจังหวัดขอนแก่น และเวทีแข่งขัน ‘𝗧𝗛𝗔𝗜𝗟𝗔𝗡𝗗 𝗖𝗢𝗙𝗙𝗘𝗘 𝗧𝗔𝗟𝗘𝗡𝗧 𝟮𝟬𝟮𝟯 : 𝗘𝗦𝗔𝗡 𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 @𝗞𝗛𝗢𝗡 𝗞𝗔𝗘𝗡’ ที่มาในคอนเซ็ปต์ Brew to Learn



ร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ที่อัดแน่นตลอดสามวันเต็ม โดยการออกบูธเพื่อเติมเต็มให้พื้นที่ของกาแฟกลายเป็นประสบการณ์ใหม่ให้กับภาคอีสาน

✨👉🏻 บูธสุดท้ายแล้วนะคะ สมัครเข้าร่วมออกบูธ : https://bit.ly/43FDlNm


แล้วพบกันในงาน “BEYOND FOOD EXPO 2023” วันที่ 7 - 9 กันยายน 2566 ณ อาคาร 1 - 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์ – KICE) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag

Tiktok : coffee traveler mag

16 views0 comments
bottom of page