top of page

𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯



พรุ่งนี้แล้วกับ “𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯” งานมหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ รวบรวมผู้ประกอบการด้านอาหารทั้งในและต่างประเทศมาไว้ในงานเดียว! โดยจัดแสดงสินค้าอาหาร เครื่องดื่ม และนวัตกรรม เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและนวัตกรรมตั้งแต่การผลิต แปรรูป ฉลากและบรรจุภัณฑ์ ห้องรักษาอุณหภูมิ การลำเลียง การขนส่ง ไปจนถึงการจัดวางสินค้าหน้าร้านแบบครบวงจร


พบกิจกรรมไฮไลท์และจัดเต็มเวิร์คช็อปให้ได้ร่วมสนุกมากมาย พร้อมเคล็ดลับด้านอาหารจากเชฟระดับโลก

𝗙𝗼𝗼𝗱 𝗣𝗮𝗰𝗸 𝗪𝗮𝗿𝗲𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 & 𝗟𝗼𝗴𝗶𝘀𝘁𝗶𝗰𝘀 𝗘𝘅𝗽𝗼 𝟮𝟬𝟮𝟯 : งานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ และโลจิสติกส์ครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจในเรื่องของแพ็คเกจจิ้ง บอกได้เลยว่าภายในงานครบถ้วนเรื่องบรรจุภัณฑ์อย่างแน่นอน

𝗞𝗛𝗢𝗡 𝗞𝗔𝗘𝗡 𝗦𝗜𝗚𝗡𝗔𝗧𝗨𝗘 𝗖𝗢𝗖𝗞𝗧𝗔𝗜𝗟 𝗖𝗢𝗠𝗣𝗘𝗧𝗜𝗧𝗜𝗢𝗡 : การแข่งขันค็อกเทลประจำจังหวัดขอนแก่น โดยมีโจทย์การแข่งขันคือ "วัตถุดิบหรือสิ่งต่าง ๆ ที่สื่อถึงความเป็นจังหวัดขอนแก่น" ซึ่งเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทั้งประเทศไทยและประเทศลุ่มแม่น้ำโขง เครื่องดื่มของผู้ชนะเลิศจะถูกยกให้เป็นเครื่องดื่มแนะนำประจำจังหวัด 1 ปีเต็มอีกด้วย

𝗪𝗶𝗻𝗲 𝗧𝗮𝘀𝘁𝗶𝗻𝗴 (มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม) : กิจกรรมเทสไวน์จากประเทศอิตาลี สเปน ออสเตรเลีย และชิลี พร้อมเนื้อโพนยางคำจากจังหวัดสกลนคร อีกทั้งยังมีราคาไวน์สุดพิเศษสำหรับภายในงานเท่านั้น!

𝗖𝗼𝗼𝗸𝗶𝗻𝗴 𝗦𝗵𝗼𝘄 : สาธิตการทำอาหารจานพิเศษจากเชฟชื่อดัง


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกเพียบ! ไม่ว่าจะเป็น การสัมมนาต่อยอดด้านธุรกิจอาหารแบบมืออาชีพ และเวิร์คช็อปสอนทำอาหารและไอศครีม


ทางฝั่งของเครื่องดื่มอย่างกาแฟก็มีไฮไลท์เด็ดไม่แพ้กัน โดยเนรมิตพื้นที่ของกาแฟเพื่อสร้างประสบการณ์ด้านกาแฟให้กับผู้ที่สนใจรวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ ในพื้นที่ เช่น ชมงานคราฟต์ นั่งชิลล์ ชิมกาแฟ ทานขนม หรือได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟกับบูธกาแฟต่าง ๆ พร้อมเมล็ดกาแฟจากหลากหลายแหล่งปลูกให้ผู้ชมงานได้ช็อปติดมือกลับไปลองชงเองที่บ้านได้อีกด้วย รวมถึงเวทีการแข่งขันที่จัดขึ้นถึง 2 เวทีใหญ่ครั้งแรกในจังหวัดขอนแก่น

𝗧𝗛𝗔𝗜𝗟𝗔𝗡𝗗 𝗖𝗢𝗙𝗙𝗘𝗘 𝗧𝗔𝗟𝗘𝗡𝗧 𝟮𝟬𝟮𝟯 : 𝗘𝗦𝗔𝗡 𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 @𝗞𝗛𝗢𝗡 𝗞𝗔𝗘𝗡 การแข่งขันชงกาแฟที่มีจุดเด่นความพิเศษไม่เหมือนเวทีอื่น พร้อมพบปะแชมป์ระดับประเทศและระดับโลก

𝗣𝗿𝗼𝗳𝗲𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗥𝗼𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗵𝗮𝗺𝗽𝗶𝗼𝗻𝘀𝗵𝗶𝗽 𝟮𝟬𝟮𝟯 : 𝗣𝗖𝗥𝗖 การแข่งขันคั่วกาแฟ เพื่อเฟ้นหาโรสเตอร์มือหนึ่ง โดยมีเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น


บอกเลยว่าในงานเพียงงานเดียว แต่สามารถรวบรวมกิจกรรมไฮไลท์ไว้อย่างอัดแน่นเลยทีเดียว สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปภายในงานพร้อมลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันในรายการต่าง ๆ ได้ในงาน “𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯” ตั้งแต่วันที่ 7 - 9 กันยายน 2566 ณ อาคาร 1 - 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์ – KICE) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

51 views0 comments
bottom of page