top of page

CORKCICLE.

Updated: May 8, 2023


สำหรับสายอุปกรณ์แก้วน้ำหรือกระบอกน้ำอย่าง Tumblers, Coffee mugs, Cold Cup, และCanteens ต้องไม่มีใครไม่รู้จัก “CORKCICLE.” แก้วน้ำสุดพรีเมียม ดีไซน์โดดเด่นจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง ด้วยคุณสมบัติที่อัดมาให้แบบไม่หวงและมีให้เลือกอย่างหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยมากับคอนเซ็ปต์ “We make things that cool. We make cool things.”

แน่นอนว่า CORKCICLE. ได้เข้ามาบุกตลาดบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย CORKCICLE. THAILAND เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ CORKCICLE. เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังมีช็อปมากถึง 9 สาขา ได้แก่ Central wOrld, Siam Paragon, Siam Discovery, Emporium, Terminal 21, Medium and More, Central Eastville, Flat No.8, และ The Place Khao-lak (ตะกั่วป่า จ.พังงา) บอกได้เลยว่าในแต่ละสาขาต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนคอลเลคชั่นใหม่เข้ามาอยู่ตลอดให้ลูกค้าได้เลือกตามการใช้งาน พร้อมดีไซน์ที่ตอบโจทย์กับทุกช่วงวัย ยกตัวอย่างเช่นตัวแก้ว Coffee Mug ที่นอกจากจะมีสีสันหรือลวดลายให้เลือกมากมายแล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับสายที่ต้องการดื่มด่ำรสชาติกาแฟแบบยาว ๆ อีกด้วย เพราะ Coffee Mug ของแบรนด์ CORKCICLE. เขาโดดเด่นเรื่องการเซฟอุณหภูมิด้วย

สุญญากาศหนา 3 ชั้น ซึ่งสามารถเก็บความร้อนได้นาน 3 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถเก็บความเย็นได้สูงสุด 9 ชั่วโมง เช่นเดียวกันกับแก้ว Classic Tumbler บอกได้เลยว่าสามารถสัมผัสรสชาติของเครื่องดื่มตัวโปรดหรือกาแฟที่ชอบได้แบบยาว ๆ

นอกจากนี้เขายังมีกระบอกน้ำอย่างตัว Series A Sport Canteen ที่สามารถเก็บความเย็นได้ถึง 25 ชั่วโมง และเก็บความร้อนได้นานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว มาพร้อมกับผิวเคลือบพิเศษที่สามารถช่วยป้องกันแบคทีเรียและเชื้อโรคจากการสัมผัสต่าง ๆ อีกทั้งรุ่นนี้ยังมีฝาแบบหูหิ้วและหลอดพร้อมดื่ม บอกได้เลยว่าสะดวกต่อการพกพาและทำกิจกรรมหรือกีฬากลางแจ้งอย่างยิ่ง

นอกจากทั้ง 9 สาขาที่เราบอกไปข้างต้นแล้ว ชวนมาสัมผัสความคูลได้ที่งาน THAILAND GOLF & DIVE EXPO plus OUTDOOR FEST 2023 ในพื้นที่ของ Coffee Traveler “Cozy Coffee in Camp” ที่บูธ A6 ได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 21 พ.ค. 2566 ณ ฮอลล์ 6 - 7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บอกได้เลยว่า CORKCICLE. จะทำให้เดินจิบกาแฟหรือเครื่องดื่มตัวโปรดได้เพลิน ๆ ตลอดทั้งงานอย่างแน่นอน


สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Facebook : Corkcicle Thailand IG : keepcold25hours


589 views0 comments
bottom of page