top of page

Dalla Corte Zero


Dalla Corte บริษัทชั้นนำด้านการผลิตเครื่องสกัดกาแฟ และจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องในประเทศอิตาลี ถือเป็นแบรนด์มาแรงในบ้านเราและกำลังตีตลาดเอเชีย มีประวัติศาสตร์อยู่คู่กับวงการอุตสาหกรรมกาแฟมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี ซึ่งทั่วโลกต่างให้การยอมรับในเรื่องของคุณภาพและเทคโนโลยีที่มีอยู่ภายในตัวเครื่อง โดยเฉพาะกลุ่มประเทศยุโรป มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลาย และการออกแบบดีไซน์ที่ล้ำสมัย ลงตัว มีเอกลักษณ์ โดดเด่นไปทุกด้าน อีกทั้งมีระบบรองรับการใช้งานที่หลากหลาย และเต็มไปด้วยศักยภาพ ถือเป็นเครื่องชงกาแฟในฝันสำหรับเหล่าบาริสต้าและร้านกาแฟที่ควรมีไว้ครอบครองสักเครื่อง ในขณะที่วงการ Specialty Coffee พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด เครื่องชงกาแฟที่มีประสิทธิภาพสูง ถือว่ามีบทบาทต่อวงการกาแฟเป็นอย่างมาก เพราะสามารถตอบโจทย์ให้กับความต้องการในการสกัดรสชาติกาแฟที่มีคุณภาพออกมาได้อย่างแม่นยำ และช่วงปีที่ผ่านมา กระแสการใช้งานเครื่องชงกาแฟในเอเชีย โดยเฉพาะกลุ่มระดับมืออาชีพ เริ่มสนใจแบรนด์ Dalla Corte กันอย่างล้นหลาม เนื่องจากนวัตกรรมที่มีระบบ Independent multi - boiler ซึ่งถือเป็นระบบที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสำหรับ Dalla Corte เท่านั้น มีเทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิการสกัดกาแฟสูง การทำรสชาติกาแฟคงที่อย่างสม่ำเสมอ และยังมีเรื่องของความแตกต่างจากเครื่องยี่ห้ออื่นก็คือ Dalla Corte เลือกใช้หัวชงขนาด 54mm แทน 58mm ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางผู้ผลิตเชื่อมั่นว่า หัวชงขนาดดังกล่าว จะให้รสชาติกาแฟที่พิเศษมากกว่าเครื่องชงกาแฟทั่วไป

ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัท ดัลลา คอร์เต้ จำกัด (DALLA CORTE COMPANY LIMITED) โดย Mr. Marco Libonati ผู้จัดการฝ่ายขาย Asia Pacific - Middle East ร่วมกับ บริษัท แฟบบ์ เอโอซี จำกัด (FABB AOC) และ FABB Academy of Coffee สถาบันสอนกาแฟหลักสูตร SCA โดยมีคุณเจนจิรา กมลเศวตกุญ ประธานบริษัทฯ เปิดตัวเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และร่วมพูดคุยหารือกับ Mr.Tristan Creswick ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Dalla Corte ถึงแผนความร่วมมือกันในการทำการตลาด และการขยายธุรกิจในอนาคต รวมไปจนถึงการอำนวยความสะดวกด้านต่าง ๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย อีกทั้งยังให้บริการหลังการขายแบบครบวงจรในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าของ Dalla Corte โดย MR. Marco Baltrame ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านเทคนิค บินตรงมาให้ความรู้ สอนการใช้งานเครื่องชงกาแฟทุกรุ่นของ Dalla Corte และบรรยายเทคนิคพิเศษให้แก่ผู้ใช้งาน นับว่าเป็นอีกหนึ่งความใส่ใจของบริษัท ที่ให้ความสำคัญแก่ลูกค้าและสร้างมาตรฐานในการดูแล มีทีมงานที่มากประสบการณ์คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษา เพื่อให้สมาชิกที่เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Dalla Corte ในประเทศไทย ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่าง FABB AOC สามารถอุ่นใจได้ตลอดเวลา

เครื่องชงกาแฟรุ่น Zero ที่เปิดตัวนี้ ถือเป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัยใหม่ล่าสุดของ Dalla Corte เครื่องชงกาแฟระดับ High - end ที่มีทีมวิศวกรให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด เป็นตัวท็อปที่มีแผงควบคุมด้วยวงจรอิเล็กทรอนิกส์ใช้งานง่าย สามารถทำและบันทึก Profile ต่าง ๆ ได้มากถึง 40 Profile และคาดว่าจะเป็นต้นแบบของรุ่นถัดไปในอนาคต มีทั้งสองหัวและสามหัวชง แต่ละหัวกรุ๊ปแยกอิสระออกจากกัน ใช้ระบบ DFR เป็นตัวควบคุมระดับ Flow Profiling ของน้ำ และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ การสกัดแบบ Manual ก็จะสามารถเพิ่มลูกเล่นได้มากยิ่งขึ้น มีก้านคันโยกปรับตามความต้องการถึง 4 ระดับ พร้อมให้ผู้ใช้งานสามารถรังสรรค์เมนูกาแฟที่มีคุณภาพออกมาได้หลากหลาย อีกทั้งยังมีระบบประมวลผล Real Time แสดงปริมาณน้ำกาแฟ และยังสามารถควบคุมน้ำที่ไหลออกมาผ่านหัวชงได้อีกด้วย ส่วนของฟีเจอร์อื่น ๆ ที่มาพร้อมในรุ่นนี้ เช่น ระบบเตือนเมื่อถึงเวลาเช็คระยะ ท่อสตีมนมร้อนแบบ Cool Touch รวมถึงวัสดุปราศจากโลหะหนัก ทำให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยทั้งผู้ใช้และผู้บริโภคหรือสรุปได้ง่าย ๆ เลยว่า มันคือการรวมเอาจุดเด่นในรุ่น Mina และ XT ของ Dalla Corte ที่มีมาก่อนหน้านี้ นำมาผสานเข้าไว้ด้วยกัน และพัฒนาให้มีความก้าวหน้า ล้ำสมัยมากขึ้นกว่าเดิม

ด้วยความพิเศษ พิถีพิถัน และความใส่ใจของผู้ผลิต รวมถึงวิศวกรที่คิดค้นระบบ ทำให้เครื่อง Dalla Corte Zero เป็นนวัตกรรมใหม่ที่พลิกโฉมวงการกาแฟได้อย่างสมบูรณ์ และเกือบทุกจุดของการออกแบบ ดูทันสมัย เรียบง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้งานภายในร้าน รวมถึงเหล่าบาริสต้าสาย Specialty Coffee ที่ต้องการรสชาติกาแฟพิเศษ จากเครื่องชงกาแฟที่พิเศษ Dalla Corte Zero จึงเป็นตัวเลือกที่จะมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ค่อนข้างครบถ้วน และสำหรับใครหลายคนที่กำลังมองหาเครื่องสกัดระดับ High - End ที่รวมเอานวัตกรรมต่าง ๆ มาไว้ในเครื่องเดียวกัน รับประกันได้เลยว่า เครื่องชงกาแฟภายใต้แบรนด์ Dalla Corte ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์ Dalla Corte Zero สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของท่านได้อย่างแน่นอน


Technical specifications


2 Groups ขนาดตัวเครื่อง

870 x 511 x 550 mm น้ำหนัก

85 kg Maximum power

4,9 kW Connected load400

V 3 N Boiler capacity

7,5 l Ability of independent groups 2 x 0,75 l



3 Groups ขนาดตัวเครื่อง

1100 x 511 x 550 mm น้ำหนัก

110 kg Maximum power 7 kW Connected load 400 V 3 N Boiler capacity 7,5 l Ability of independent groups 3 x 0,75 l

...........


Dalla Corte Zero เป็นนวัตกรรมใหม่ที่พลิกโฉมวงการกาแฟได้อย่างสมบูรณ์ และเกือบทุกจุดของการออกแบบ ดูทันสมัย เรียบง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
 

ช่องทางติดต่อ หรือสั่งซื้อสินค้า

Tel. 06 3583 6145, 08 1618 3916, 0 2392 1301

IG : fabbaoc

Facebook : fabbaoc

Line : @thefabb

 

Coffee Traveler


เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ


และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ


----------------------------------------


สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook : Coffee Traveler


Instagram : coffeetraveler_magazine


Youtube : Coffee Traveler


Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag








27 views0 comments
bottom of page