top of page

La San Marco D. MBV ☕

เครื่องทำกาแฟหนึ่งในอุปกรณ์คู่ใจของบาริสต้าและร้านกาแฟ ที่เข้ามาช่วยเสริมให้ร้านกาแฟดูมีระดับ รวมถึงช่วยบ่งบอกฝีไม้ลายมือในการทำกาแฟของบาริสต้า ดังนั้นเครื่องทำกาแฟจึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดึงศักยภาพของบาริสต้าออกมาได้อย่างเด่นชัดที่สุด ผ่านระบบการทำงานและลูกเล่นที่สามารถปรับได้อย่างอิสระ ทำให้บาริสต้าได้รังสรรค์กาแฟแก้วที่ดีที่สุดเสิร์ฟให้กับลูกค้า นอกจากนี้เครื่องทำกาแฟที่ดีควรมาพร้อมกับรูปทรงที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว และเต็มเปี่ยมไปด้วยระบบการใช้งานที่ตอบโจทย์ อย่างเช่นเครื่องทำกาแฟ La San Marco D. MBV (รุ่น ดี. เอ็มบีวี) เป็นเครื่องทำกาแฟที่ดีไซน์ทันสมัย เนื่องจากตัวเครื่องตกแต่งด้วยไฟ LED สีขาว ทำให้เครื่องดูสวยงามและสะดุดตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ถาดอุ่นแก้วยังทำจากสแตนเลสสตีลที่ตกแต่งด้วยไฟ LED ดูสวยอย่างคนมีคลาส และมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ทรงพลัง



La San Marco D. MBV เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ผลิตขึ้นมา

เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ La San Marco



เครื่องทำกาแฟ La San Marco D. MBV เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ La San Marco โดยรุ่นนี้เป็นเครื่องทำกาแฟแบบ 2 หัวชง ระบบกึ่งอัตโนมัติ มีให้เลือกถึง 3 สีด้วยกัน ได้แก่ Pearl White, Coffee Brown, และ British Green มาพร้อมกับหม้อต้มกาแฟ 2 หม้อ ขนาด 0.4 ลิตร และหม้อต้มไอน้ำ 12 ลิตร


La San Marco D. MBV สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกต่อผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะตัวเครื่องมีหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 5 นิ้ว และเป็นระบบสัมผัสแบบ soft touch ที่ทำให้ปราศจากรอยนิ้วมือขณะใช้งาน นอกจากนี้หน้าจอยังถูกออกแบบมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน และการตั้งค่าเครื่องทำกาแฟอีกด้วย รวมถึงผู้ใช้สามารถเข้าใจได้ง่ายเพราะสามารถกดแล้วเข้าถึงฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว พูดได้ว่าเป็นเครื่องทำกาแฟที่ออกแบบมาเพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้ใช้งานเลยทีเดียว



. . .


ไฮไลท์ของ La San Marco D. MBV ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขามีฟังก์ชันเด่นอย่าง multi-boiler เทคโนโลยีที่ทำให้อุณหภูมิของแต่ละหัวชงมีความแม่นยำ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Temperature Profile และ Pressure Profile ซึ่งสามารถปรับอุณหภูมิและแรงดันระหว่างชงได้ ดังนั้นอุณหภูมิแต่ละหัวชงจึงสามารถถูกตั้งค่าให้เหมาะกับการใช้งาน รวมถึงหม้อต้มสำหรับไอน้ำและน้ำร้อนสามารถปรับอุณหภูมิได้อัตโนมัติ และสามารถตั้งค่าอุณหภูมิต่างๆ ได้ง่ายผ่านหน้าจอ


เพราะฉะนั้นพูดได้เลยว่าเจ้าเครื่องทำกาแฟ La San Marco D. MBV จึงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ในการใช้งานอย่างล้นเหลือ ซึ่งระบบที่มีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นนี้ ทำให้ผู้ใช้งานหรือบาริสต้าสามารถปรับเปลี่ยนตัวแปรให้เหมาะกับกาแฟที่ใช้ได้อย่างอิสระ ดังนั้นเครื่องนี้จึงเหมาะทั้งผู้เริ่มต้นและผู้ที่มีฝีมือในการชงดีอยู่แล้ว เพราะการใช้งานที่ง่ายและมาพร้อมกับฟังก์ชันที่หลากหลาย ทำให้ได้กาแฟแก้วที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับการการันตี 2 ปี ดูแลซ่อมบำรุงหลังการขายจากทีมช่างมากประสบการณ์จากบอนกาแฟ



• • • สอบถามได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั่วประเทศ โทร. 0 2693 2570 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของบอนกาแฟได้ที่ wwww.facebook.com/boncafethailand และ www.boncafe.co.th

191 views0 comments
bottom of page