top of page

ShaveIce Plus'Quality Sweet Makes Quality Time'



ไซรัปกลิ่นผลไม้ สร้างสรรค์เมนูได้หลากหลายขึ้น

อากาศที่แสนร้อนอบอ้าวของฤดูร้อนเมืองไทย มักจะชวนให้คิดถึงเครื่องดื่มรสชาติหวานเย็นไว้คลายร้อนสักแก้ว ว่าแล้วก็มองหาไซรัปผลไม้รสชาติที่ชอบมาลองทำเมนูใหม่ๆ คลายร้อนกันดีกว่า


ใครที่คลุกคลีอยู่ในวงการอาหารและเครื่องดื่ม น่าจะรู้จัก ShaveIce ไซรัปกลิ่นผลไม้ที่มีมาถึง 26 รสชาติ ทั้งรสฟรุตพันช์, ทับทิม, พิงค์เลมอนเนด, เชอร์รี, สตรอว์เบอร์รี, แตงโม, สละไซเดอร์, ลิ้นจี่, แรสเบอร์รี, บลูฮาวาย, บับเบิ้ลกัม, บลูเลมอน, บลูคูราโซ่, แอปเปิล, กีวี, เปปเปอร์มินท์, บลูเบอร์รี, แตงโมน้ำผึ้ง, มะพร้าว, มะนาวหวาน, แคนตาลูป, รูทเบียร์, โคล่า, กล้วย, ส้ม, องุ่น ความหลากหลายนี้ ทำให้ ShaveIce สามารถสร้างสรรค์ได้ทั้งอิตาเลียนโซดา สมูทตี้ ไปจนถึงค็อกเทล ม็อกเทล และยังสามารถนำไปประยุกต์ทำของหวานหรือเบเกอรีได้อีกด้วย ตอบโจทย์คนรักของหวานและเครื่องดื่มได้แน่นอน


ShaveIce Plus Number 1 Fruit Syrup ไซรัปผสมเนื้อผลไม้เข้มข้น

ส่วนใครที่ชอบความเข้มข้นก็ยังมี ShaveIce Plus Number 1 Fruit Syrup เป็นไซรัปรสผลไม้ที่ผสมเนื้อผลไม้แท้ทุกขวด ทำให้รสชาติเข้มข้นชัดเจน และยังมีให้เลือกมากถึง 16 รสชาติ ทั้งสตรอว์เบอร์รี กีวี กล้วย ฝรั่ง มะม่วง สับปะรด ลิ้นจี่ ส้ม แอปเปิล พีช เสาวรส มะขาม บ๊วยอุเมะ ขิง บลูเบอร์รี และทุเรียน สามารถนำมาทำเครื่องดื่มแสนอร่อยและขนมได้หลายเมนู


ShaveIce Plus เป็นไซรัปที่ทำจากส่วนผสมซึ่งคัดสรรมาอย่างดี ทั้งยังผสมเนื้อผลไม้แท้มากกว่า 40% ไม่ผสมแป้ง และไม่มีสารกันบูด เกิดจากการพัฒนาในโครงการ BOI เพื่อรับทุนวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ของผู้ประกอบการ SME โดยมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นผู้ดูแลโครงการ และมีที่ปรึกษาโดยอาจารย์ที่ปรึกษาจากคณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เมื่อปี พ.ศ. 2552 จากนั้นก็ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เรื่อยมาจนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีระดับพรีเมียม เป็น More Than Just Syrup ที่นอกจากเครื่องดื่มแล้วยังสามารถนำไปสร้างสรรค์ได้อีกหลากหลายเมนู



Malibu Premium Coffee Syrup ไซรัปกาแฟคุณภาพพรีเมียม

แต่หากใครเป็นสายหวานที่ชอบดื่มกาแฟด้วย ก็ยังมี Malibu Premium Coffee Syrup ไซรัปสำหรับกาแฟโดยเฉพาะ มีทั้งหมด 12 รสชาติ ได้แก่ คาราเมล, ชาเขียว, เฮเซลนัท, ฮอกไกโดเมลอน, ท็อฟฟี่นัท, วานิลลา, ไวท์ช็อกโกแลต, มินท์, มะพร้าวหอม, บราวน์ชูการ์, มะลิ, กุหลาบ ที่ทำจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมสำหรับบาริสต้า เจ้าของร้านกาแฟ หรือแม้แต่คอกาแฟที่ชอบการทำกาแฟเอง ก็สามารถหาซื้อติดบ้านเอาไว้สร้างสรรค์เครื่องดื่มเมนูใหม่ๆ เองได้ที่บ้าน


"เพราะอากาศที่ร้อนทำให้หลายคนยิ่งใจร้อนขึ้น หากได้ของหวานหรือเครื่องดื่มหวานเย็นแสนอร่อยรสชาติใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ ก็น่าจะช่วยคลายความร้อนอกร้อนใจในช่วงเวลานี้ได้บ้าง"

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE MY SHOP >>> https://shop.line.me/@shaveiceplus Shopee >>> https://shp.ee/ajkrnk8 Line OA >>> https://lin.ee/gTtN1Nd Facebook >>> https://www.facebook.com/Shaveiceplusthailand

 

Coffee Traveler


เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ


และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ


- - -


สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler


Instagram : coffeetraveler_magazine


Youtube : Coffee Traveler


Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag

19 views0 comments
bottom of page