top of page

𝗚𝗢𝗢𝗗𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲



𝗚𝗢𝗢𝗗𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲 เกิดจากความตั้งใจของคุณกิ๊ฟ (สุภิญญา ศิริพระชัยถาวร) ที่ต้องการออกมาเปิดบริษัทเกี่ยวกับการเป็นซัพพลายเออร์ดูแลลูกค้าผู้ประกอบการร้านกาแฟแบบครบวงจรตั้งแต่เปิดร้านไปจนถึงขยายสาขา หลังจากสั่งสมประสบการณ์จากการเป็นพนักงานประจำบริษัทด้านธุรกิจกาแฟแห่งหนึ่ง ซึ่งในปัจจุบันคุณกิ๊ฟและทีม GOODD Coffee Service ยังคงดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั่วจังหวัดขอนแก่น รวมถึงจังหวัดอื่น ๆ ในภาคอีสาน โดยลูกค้าส่วนใหญ่ล้วนรู้จักกับคุณกิ๊ฟอยู่บ้างแล้ว ทำให้มีลูกค้าประจำพอสมควร ประกอบกับทีมช่างและทีมเทรนเนอร์ที่เอาใจใส่ในเรื่องของรายละเอียดและคอยให้คำปรึกษาลูกค้าอยู่เสมอ จึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ลูกค้าเลือกใช้บริการกับทาง GOODD Coffee Service


คุณกิ๊ฟบอกกับเราว่าหัวใจของ GOODD Coffee Service คืองานเซอร์วิส ซึ่งจะดูแลลูกค้าตั้งแต่ร้านกำลังก่อสร้างจนถึงเปิดร้าน รวมถึงในส่วนของเครื่องดื่มก็จะมีทีมเทรนเนอร์คอยสอนและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวัตถุดิบพร้อมคำนวณต้นทุน นอกจากนี้งานด้านเซอร์วิสอื่น ๆ อย่างการดูแลซ่อมบำรุงเครื่องชงและเครื่องบดกาแฟ ทาง GOODD Coffee Service ก็จะมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าไปจัดการให้หน้างานอย่างทั่วถึง โดยมีบริการค่อนข้างจะครบครัน เช่น ตรวจเช็คเครื่องชงและเครื่องบดกาแฟ, บริการซ่อมเครื่องชงกาแฟทุกรุ่นทุกยี่ห้อ, ติดตั้งระบบน้ำเครื่องชงกาแฟและเซอร์วิสระบบกรองน้ำ รวมถึงบริการล้างเครื่องชงกาแฟไปจนถึงติดตั้งและขนย้ายเครื่อง



นอกจากบริการที่ดูแลอย่างครบวงจรแล้ว ในส่วนของเครื่องชงก็มีจำหน่ายหลายยี่ห้อให้เลือกตามโจทย์การใช้งานของลูกค้า โดยหลัก ๆ จะเป็นของ La Marzocco, Nuova Simonelli, Rancilio และ Faema เป็นต้น ทางฝั่งของเครื่องบดตัวหลักจะเป็น Anfim, Mahlkonig, และ Mazzer ซึ่งคุณกิ๊ฟจะให้คำปรึกษาลูกค้าตามความต้องการของการใช้งานและสโคปของการทำงานหน้าบาร์จริง ๆ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่ากับลูกค้ามากที่สุด ในส่วนของวัตถุดิบที่จำเป็นในการเปิดร้านสำหรับทำเครื่องดื่มก็มีให้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว รวมถึงเมล็ดกาแฟที่ลูกค้าสามารถบอกความต้องการทั้งในเรื่องการเบลนด์และคาแรคเตอร์เฉพาะตัว ทาง GOODD Coffee Service ก็ดูแลให้ได้แบบครบจบในที่เดียว


คุณกิ๊ฟยังเล่าให้เราฟังอีกว่าหลังจากเปิดบริษัทฯมาได้ระยะหนึ่งก็ตัดสินใจเปิดร้านกาแฟเล็ก ๆ ด้วย คล้ายเป็นออฟฟิศที่ให้ลูกค้าสามารถเข้ามานั่งปรึกษากันได้ ประกอบกับมีอุปกรณ์ครบหมดทุกอย่างอยู่แล้ว จึงเปิดร้านในคอนเซ็ปต์ที่เป็นมิตรกับลูกค้า "บริการดี ราคาเป็นกันเอง มีคุณภาพ" ทำให้ GOODD Coffee Service สามารถครองใจลูกค้าทั้งในเรื่องของการเซอร์วิสและคอกาแฟมาโดยตลอด รวมถึงกลายเป็นเพื่อนคู่คิดเรื่องการดำเนินธุรกิจร้านกาแฟให้กับลูกค้าทั้งในและนอกพื้นที่


สำหรับผู้ประกอบการร้านกาแฟที่กำลังติดสินใจเรื่องเปิดร้าน รวมถึงผู้ที่มีร้านอยู่แล้วแต่ต้องการที่ปรึกษาในเรื่องเครื่องชง เครื่องบด ระบบน้ำ การจัดการหน้าบาร์ หรือเมล็ดกาแฟ สามารถเข้ามาพูดคุยกับทีม 𝗚𝗢𝗢𝗗𝗗 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗦𝗲𝗿𝘃𝗶𝗰𝗲 ได้ในงาน “𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯”ณ อาคาร 1 - 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์ – KICE) ในพื้นที่ของ 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗧𝗿𝗮𝘃𝗲𝗹𝗲𝗿 “𝗖𝗮𝗳𝗳 𝗼𝗳 𝗝𝗼𝘆” 𝗧𝗵𝗲 𝗨𝗹𝘁𝗶𝗺𝗮𝘁𝗲 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗘𝘅𝗽𝗲𝗿𝗶𝗲𝗻𝗰𝗲 บูธ B4 วันที่ 7 - 9 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

19 views0 comments
bottom of page