top of page

𝗟𝗼𝗻𝗴𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵



เมื่อเห็นชื่อ 𝗟𝗼𝗻𝗴𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵 เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อนี้กันดีอยู่แล้ว ซึ่งลองบีชเป็นผู้นำด้านวัตถุดิบเครื่องดื่มแบบครบวงจรอีกหนึ่งแบรนด์ที่เหล่าคาเฟ่หรือร้านกาแฟรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยมีทั้งไซรัป เพียวเร่ ชา กาแฟ และผงสำหรับทำเครื่องดื่ม ขนม และท็อปปิ้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "𝗧𝗵𝗲 𝗨𝗹𝘁𝗶𝗺𝗮𝘁𝗲 𝗕𝗲𝘃𝗲𝗿𝗮𝗴𝗲 𝗦𝗼𝗹𝘂𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀"


สำหรับร้านกาแฟและคาเฟ่ LongBeach ไซรัปกาแฟหรือ "ลองบีชคอฟฟี่ไซรัป" ถือได้ว่าเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของร้านเลยทีเดียว ซึ่งไซรัปกาแฟของลองบีชยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการและ Home use โดยเฉพาะไซรัปตระกูลคาราเมล, วานิลลา, ไวท์ช็อกโกแลต, และฮาเซลนัท นอกจากนี้ยังมีตัวโรสเต็ดอัลมอนด์, ทอฟฟี่นัท, และทีรามิสุ ที่ไปกันได้ดีกับเมนูลาเต้ นอกจากนี้ทางลองบีชได้เปิดตัวไซรัปค็อกเทลมิกซ์ซึ่งยังไม่มีการวางจำหน่ายในตลาด ซึ่งมีด้วยกันถึง 4 รสชาติ ได้แก่ โมฮิโต (Mojito), มาร์การิต้า (Margarita), คอสโมโพลิแทน (Cosmopolitan), และพีน่าโคลาด้า (Piña colada) โดยไซรัปทั้งสี่ตัวได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี



อีกหนึ่งตัวเด็ดที่สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยสำหรับสายคาเฟ่ Non-coffee อย่างตัว "ลองบีชผงชานมอู่หลง" ที่สามารถทำเมนูชานมสไตล์ไต้หวันได้ง่าย ๆ รสชาติเข้มข้นจากชาอู่หลงแท้ที่ผ่านกระบวนการหมักในระยะกลาง (Partial Oxidation) ทำให้ได้รสสัมผัสนุ่มจากการหมักแต่ยังคงความสดชื่นสไตล์ชาอู่หลง โดยมาในรูปแบบของพรีมิกซ์ที่ผ่านการปรุงรสชาติมาอย่างกลมกล่อม เข้ากันได้ดีกับท็อปปิ้งอย่าง “ลองบีชบุกบราวน์ชูการ์” บุกแท้นำเข้าไม่มีส่วนผสมของวุ้นและเจลลี่ ทำให้ได้เนื้อสมัผัสหนึบตามแบบฉบับของบุกคุณภาพดี อีกทั้งยังไม่จำเป็นต้องนำมาต้มให้ยุ่งยากเพียงฉีกซองแล้วใส่ในชานมแก้วโปรดได้เลย เรียกได้ว่าสะดวกสำหรับคาเฟ่หรือร้านกาแฟจริง ๆ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบชานมเป็นชีวิตจิตใจยังสามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านอีกด้วย


LongBeach ชวนมาม่วนชื่นกับเครื่องดื่มแบบครบวงจร นำทับสินค้ามากมายมาให้ได้ชิมฟรี รวมถึงเมนูชานมไข่มุกบุกบราวน์ชูการ์, ชาเขียวพีน่า (มะพร้าวและสับปะรด) จากไอเดียค็อกเทลพีน่าโคลาดา และชาผลไม้หลากหลายรสชาติ พร้อมโปรโมชันเด็ดโดนใจอีกมากมาย สามารถแวะเข้ามาชิมและเลือกซื้อสินค้าได้ในงาน 𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯 พื้นที่โซนกิจกรรมของเรา “𝗖𝗮𝗳𝗳 𝗼𝗳 𝗝𝗼𝘆” 𝗧𝗵𝗲 𝗨𝗹𝘁𝗶𝗺𝗮𝘁𝗲 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗘𝘅𝗽𝗲𝗿𝗶𝗲𝗻𝗰𝗲 ที่บูธ B11 ระหว่างวันที่ 7 - 9 กันยายน 2566 ณ อาคาร 1 - 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์ – KICE) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น

24 views0 comments
bottom of page