top of page

🎊𝗝𝗮𝘀𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗥𝗼𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿☕



สำหรับวงการกาแฟคงคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดีกับโรงคั่วใจกลางกรุงเทพฯ อย่าง “𝗝𝗮𝘀𝗼𝗻 𝗖𝗮𝗳𝗲 & 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗥𝗼𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿” ที่มีเจ้าของเป็นทันตแพทย์ผู้ชื่นชอบกาแฟและการคั่วกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ หมอเจี๊ยบ (ชาคริต กาญจนพิศาล) ซึ่งเราได้เขียนเรื่องราวของ Jason Cafe & Coffee Roaster ไปบ้างแล้ว อีกทั้งทางเจสันยังคงไปออกอีเว้นท์งานกาแฟอย่างต่อเนื่อง ทำให้คนในวงการกาแฟหรือคอกาแฟมักรู้จักกันอย่างดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะความครีเอทและสร้างสรรรค์กาแฟกลิ่นชัดออกมาให้เหล่าคอกาแฟได้ตื่นเต้นกันอยู่เสมอ ทางโรงคั่วได้แสดงออกอย่างตรงไปตรงมาถึงการทำกาแฟแต่งกลิ่นออกสู่ตลาด เช่น ‘Jason Flavourtech Series’ กลิ่นไอศกรีมทุเรียน (Durian Ice Cream) และ ‘Peachy Blend’ ตัวยอดฮิตติดตลาดที่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงเรายังรู้จักเจสันในนามโรงคั่วกาแฟที่มีกาแฟคั่วเมล็ด Commercial สำหรับผู้ประกอบการร้านกาแฟ รวมถึงจำหน่ายเมล็ดกาแฟสารคุณภาพอย่าง ‘Ethiopia Yirgacheffe Aricha G1 Washed Process’ ให้กับโรงคั่วอื่น ๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นในงาน 𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯 𝘅 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗧𝗿𝗮𝘃𝗲𝗹𝗲𝗿 เองก็เช่นกัน ทำให้เราได้พูดคุยพร้อมอัปเดตกันถึงโปรดักส์ชิ้นล่าสุดที่น่าสนใจซึ่งจะนำมาให้คอกาแฟได้ลองกันในงานนี้ด้วย



“Premium Instant Coffee” กาแฟพร้อมดื่มสุดพรีเมียมที่นำมาให้เลือกถึง 18 เมล็ด เช่น Brazil Santos, Jason house blend, Peachy Blend, Ethiopia Yirgacheffe G2, และ Honduras Whiskey Barrel Aged เป็นต้น ซึ่งแม้ว่าจะเป็นกาแฟพร้อมดื่ม แต่สามารถคงรสชาติระดับพรีเมียมที่ยังคงกลิ่นรสไว้ได้อย่างเข้มข้น โดยเกิดจากการสกัดช็อตกาแฟเข้มข้นแล้วนำไปผ่านกระบวนการของ Freeze Drying ทำให้ได้กาแฟออกมาในลักษณะของผลึกน้ำแข็งหรือเกล็ดแข็งที่สามารถละลายได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น อีกทั้งยังคงทุกอย่างไว้อย่างครบถ้วนกว่า 90% รับรองว่าถูกใจคอกาแฟสาย Specialty อย่างแน่นอน


นอกจากนี้ยังสามารถชงได้ทั้งเมนูอเมริกาโนและลาเต้ โดยการชงแบบอเมริกาโนร้อนใช้น้ำ 200 มิลลิลิตรต่อ 1 หลอด ในส่วนของการชงแบบเย็นและลาเต้ใช้น้ำ 110 - 130 มิลลิลิตร หรือนม 100 - 120 มิลลิลิตร บอกได้เลยว่าตอบโจทย์สำหรับคอกาแฟที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางที่ต้องดื่มกาแฟขณะเดินทางท่องเที่ยวหรือตั้งแคมป์อีกด้วย


เรียกได้ว่า Jason Cafe & Coffee Roaster เขาครบครันเรื่องกาแฟจริง ๆ สำหรับคอกาแฟภาคอีสานที่ต้องการเมล็ดกาแฟคั่วหรือสารกาแฟที่หลากหลาย รวมถึงต้องการชิม Premium Instant Coffee โปรดักส์น้องใหม่ของทางเจสัน จึงไม่ควรพลาดอย่างยิ่งสำหรับงาน BEYOND FOOD EXPO 2023 ในพื้นที่ของเรา “Caff of Joy” The Ultimate Coffee Experience พื้นที่ที่มีอะไรมากกว่าแค่การดื่มกาแฟ แวะมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและชิมกาแฟที่มีความแปลกใหม่ก็สามารถแวะมาที่บูธ B7 ตั้งแต่วันที่ 7 - 9 กันยายน 2566 ณ อาคาร 1 - 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์ – KICE) เวลา 10.00 – 18.00 น.

104 views0 comments
bottom of page