top of page

ANNA COFFEE ROASTER



ANNA COFFEE ROASTERS คาเฟ่และโรงคั่วมินิมอลโมเดิร์นใจกลางเมืองอุบลราชธานี ร้านกาแฟที่เกิดจากการเก็บสะสมชั่วโมงบินและทักษะด้านกาแฟมานานมากกว่า 10 ปีของคุณแอน (มานิตา จารุกขมูล) ประกอบกับการได้มาเจอคุณเทน (อุเทน สมบูรณ์ค้ำชู) ที่ครอบครัวทําไร่กาแฟอยู่แล้วในตำบลแม่แดดน้อย อำเภอกัลยาณิวัฒนา จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคุณเทนเป็นคนดูแลในเรื่องของการโพรเซสและมุ่งพัฒนาคุณภาพกาแฟของตัวเองในนาม ‘Lica Coffee Estate’ หลังจากนั้นทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะวางแผนธุรกิจและรีแบรนด์ใหม่ โดยการควบคุมคุณภาพตั้งแต่ต้นน้ำหรือการโพรเซสกาแฟกลางน้ำที่เป็นโรงคั่ว และปลายน้ำคือร้านกาแฟ เพราะฉะนั้นเมล็ดกาแฟตัวหลักที่ใช้ภายในร้านจึงมาจากสวนกาแฟของคุณเทน ทำให้ ANNA COFFEE ROASTERS สามารถควบคุมคุณภาพได้แบบครบจบทุกกระบวนการเลยทีเดียว

คาแรคเตอร์กาแฟที่โดดเด่นของ ANNA COFFEE ROASTERS จะมีกลิ่นหอมโทนผลไม้สุกที่ค่อนข้างจะชัดเจน อาจด้วยเป็นการโพรเซสที่เน้นการทำแบบ Natural Process จึงได้กลิ่นและรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟแม่แดดน้อยแบบเต็ม ๆ นอกจากการควบคุณภาพที่ทำมาดีอย่างต่อเนื่องแล้ว ความสม่ำเสมอของคุณภาพและรสชาติก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้โรงคั่วกาแฟหลังนี้สามารถมัดใจลูกค้าชาวอุบลราชธานีไว้ได้อย่างอยู่หมัด


ในวันที่ 18 - 21 พ.ค. 2566 แฟนคลับ ANNA COFFEE ROASTERS และคอกาแฟไม่ต้องเดินทางไปชิมถึงอุบลฯ แล้ว เพราะเขายกฟิลร้านกาแฟและโรงคั่ว มาไว้ในงาน THAILAND GOLF & DIVE EXPO plus OUTDOOR FEST 2023 ในพื้นที่ของ Coffee Traveler “Cozy Coffee in Camp” ณ ฮอลล์ 6 - 7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Facebook : Anna Coffee Roasters IG : annacoffeeroasters

โทร: 09 1835 7841


147 views0 comments
bottom of page