top of page

“ AWAKENING LINEA MINI ” Touch the Icon The iconic design and performance of a La Marzocco.



" ปลุกกระแสความคลาสสิกจากต้นแบบ Linea Classic ขนาดกะทัดรัด แต่มากด้วยประสิทธิภาพการทำงานตามแบบฉบับ La Marzocco "


ในยุคที่หลายคนอยากเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ของตัวเอง เป็นธุรกิจที่ชอบและมีความสุข “ร้านกาแฟ” คือหนึ่งในธุรกิจยอดฮิตช่วงเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา หากเฝ้ามองธุรกิจร้านกาแฟที่เกิดขึ้นตั้งแต่อดีตจะเห็นพัฒนาการของรูปแบบร้านกาแฟที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์และตามพฤติกรรมของผู้บริโภค จนมาถึงปัจจุบันที่คนดื่มกาแฟมีความรู้เรื่องกาแฟมากขึ้น ประกอบกับสถานการณ์ของโรคระบาดที่ทำให้รูปแบบร้านกาแฟมีการปรับตัว เราจึงเห็นการเกิดขึ้นของร้านกาแฟขนาดเล็กที่เสิร์ฟกาแฟรสชาติดีมีคุณภาพ แต่ไม่ว่ารูปแบบของร้านกาแฟจะเปลี่ยนไปอย่างไร สิ่งสำคัญอันดับต้นของร้านกาแฟก็ยังคงเป็น “เครื่องชงกาแฟ”


เมื่อร้านกาแฟปรับตัวเป็นร้านขนาดที่เล็กลง เครื่องชงกาแฟขนาดใหญ่อาจเกินความจำเป็น La Marzocco สุดยอดแห่งแบรนด์เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ (Espresso Machine) ที่ทั้งบาริสต้าและคอกาแฟใฝ่ฝัน จึงพัฒนาเครื่องชงรุ่น Linea mini ที่ย่อขนาดของเครื่องชงกาแฟให้เล็กลง แต่ยังคงฟังก์ชันและประสิทธิภาพของการสกัดช็อตเอสเพรสโซที่สุดยอดเอาไว้


Fine espresso machines handmade in Florence, Italy since 1927 อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า La Mazocco คือแบรนด์เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซจากประเทศอิตาลีที่มีประวัติความเป็นมายาวนานตั้งแต่ปี 1927 ใช้ความพิถีพิถันในการผลิต ทั้งยังพัฒนานวัตกรรมเพื่อการใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด Linea Mini ได้รับแรงบันดาลใจจาก Linea Classic เครื่องชงรุ่นคลาสสิกขนาดกะทัดรัด แต่มากด้วยประสิทธิภาพการทำงานไม่น้อยหน้าเครื่องชงรุ่นใหญ่ ด้วยฟังก์ชันที่ง่ายต่อการใช้งาน มีหม้อต้มขนาดเล็กแต่ทรงพลัง สามารถชงกาแฟได้รวดเร็วและได้ช็อตกาแฟที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมีให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ สเตนเลสสตีล สีดำ สีฟ้า สีเหลือง สีแดง และสีขาว ให้คุณสนุกกับสีสันที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง



Inspired by the Linea Classic La Marzocco Linea Mini ใช้อุปกรณ์และชิ้นส่วนเดียวกับเครื่องชงขนาดใหญ่จึงมีความทนทานเหมือนกับรุ่น Linea Classic มาพร้อมระบบหัวชงแบบบูรณาการที่รวมหัวชงสำหรับสกัดกาแฟเข้ากับหม้อต้มหลัก ทำให้สามารถรักษาอุณหภูมิของหัวชงให้คงที่ในขนาดที่เล็กลงเพื่อการสกัดช็อตที่ดีที่สุด ควบคุมอุณหภูมิน้ำด้วยระบบ PID มีวงล้อปรับอุณหภูมิที่ด้านข้างเครื่อง และยังสามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน La Marzocco Home ได้


คุณสมบัติเด่น

• Dual Boilers : ระบบหม้อต้มคู่ทำให้สามารถรักษาแรงดันของการสกัดกาแฟและการสตีมนมได้เป็นอย่างดี • Semi-automatic Paddle : ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องชงรุ่น Classic • Integrated Brew Group : หัวจ่ายกาแฟเชื่อมต่อกับหม้อต้ม ช่วยรักษาอุณหภูมิของหัวชงให้คงที่ เพื่อการสกัดช็อตที่

ยอดเยี่ยมทุกแก้ว • Indicator Lights : มีระบบไฟแสดงสถานะอุณหภูมิความร้อน และระดับของน้ำเมื่อพร้อมใช้งาน • Pro Touch Steam Wands : ก้านสตีมไอน้ำระบบ Cool touch สามารถสัมผัสในระหว่างการสตีมได้โดยไม่ร้อนมือ

สตีมนมได้เนียน นุ่ม • Hot Water Spout : ระบบการให้ความร้อนมีเสถียรภาพ ทำให้อุณหภูมิของน้ำที่ไหลผ่านไปยังส่วนต่างๆ คงที่สม่ำเสมอ • PID Control : ระบบควบคุมอุณหภูมิแบบ P.I.D ช่วยควบคุมอุณหภูมิน้ำในการสกัดกาแฟให้มีความแม่นยำขึ้น • Barista Lights : มีไฟ LED ส่องสว่าง ช่วยให้บาริสต้ามองเห็นระหว่างการสกัดกาแฟได้ชัดเจน


La Marzocco Home แอปพลิเคชันที่ช่วยให้การใช้สะดวกสบายขึ้น

ยิ่งสะดวก ยิ่งสบาย La Marzocco Linea Mini มาพร้อมแอปพลิเคชัน La Marzocco Home ที่ช่วยให้ควบคุมการใช้งานได้ง่ายขึ้น ในแอปฯ นี้สามารถสั่งเปิดปิดเครื่อง หรือตั้งเวลาเปิดปิดเครื่องได้ ทั้งยังสามารถตั้งและควบคุมอุณหภูมิของหม้อต้ม ตั้งค่าเปิดปิดฟังก์ชันการ Pre-Brew สามารถดูและจับเวลาการสกัดช็อตเอสเพรสโซ ตั้ง stand by mode ไปจนถึงมีการแจ้งเตือนเมื่อระดับน้ำใกล้หมด



La Marzocco รุ่น Linea Mini จึงตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ต้องการเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กแต่ประสิทธิภาพสูงสำหรับครัวเรือน ไปจนถึงร้านกาแฟขนาดเล็กพร้อมจำหน่ายแล้วที่บอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ พร้อมรับประกันการใช้งานนานถึง 1 ปี

 

สอบถาม หรือสัมผัสเครื่องจริงได้ที่บอนกาแฟ

โทรศัพท์ : 0 2693 2570 www.boncafe.co.th

facebook : Boncafe Thailand

Line : @boncafethailand

32 views0 comments
bottom of page