top of page

BOYI เม็ดไข่มุกธัญพืช เคี้ยวสนุก อร่อยดี มีประโยชน์



“ มีส่วนผสมของธัญพืช เช่น ข้าวบาร์เลย์ ถั่วแดง และข้าวเหนียวแดง จึงเป็นท้อปปิ้งทางเลือกที่อร่อย เคี้ยวเพลิน และได้คุณค่าทางสารอาหาร ”


สำหรับบางคน ชีวิตจะขาดชานมไข่มุกไม่ได้ ! แต่รู้หรือไม่ว่าประมาณแคลอรีของชานมไข่มุก 1 แก้ว มากเท่ากับข้าว 3 - 4 ทัพพี และไข่มุกที่ทำมาจากแป้งมันสำปะหลังต้มกับน้ำตาลก็ยังมีแคลอรีมากถึง 2 - 4 กิโลแคลอรีต่อเม็ด ทั้งยังไม่มีคุณค่าทางสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย หากบริโภคในปริมาณที่มากอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพในอนาคต


Bubble Bead ผลิตภัณฑ์เม็ดไข่มุกธัญพืช ตรา โบอี้ (BOYI) จึงเป็นทางเลือกที่ดี เพราะทั้งอร่อย และมีคุณค่าทางสารอาหารจากส่วนผสมของธัญพืช


กินไข่มุกทั้งทีต้องได้สารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ

สำหรับใครที่ชาไข่มุกกลายเป็นเครื่องดื่มประจำวันที่ไม่สามารถงดได้ การตัดแคลอรีจากส่วนอื่น ๆ หรือเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์เม็ดไข่มุกที่มีประโยชน์อย่าง Bubble Bead ผลิตภัณฑ์เม็ดไข่มุกธัญพืช ตรา โบอี้ (BOYI) เป็นเม็ดไข่มุกธัญพืชที่เคลือบด้วยสารสกัดจากสาหร่าย มีส่วนผสมของธัญพืช เช่น ข้าวบาร์เลย์ ถั่วแดง และข้าวเหนียวแดง จึงเป็นท้อปปิ้งทางเลือกที่อร่อย เคี้ยวเพลิน และได้คุณค่าทางสารอาหาร เม็ดไข่มุกธัญพืช ตรา โบอี้ มีให้เลือก 3 รสชาติ

1. Highland Barley Bead เม็ดไข่มุกข้าวบาร์เลย์

ข้าวบาร์เลย์ช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด และยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดหัวใจล้มเหลวได้ ข้าวบาร์เลย์มีส่วนประกอบของเส้นใยอาหารมาก ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี มีวิตามินหลายชนิด และยังมีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุของโรคมะเร็ง

2. Red Bean Bead เม็ดไข่มุกถั่วแดง

ถั่วแดงช่วยลดคอเลสเตอรอล มีวิตามินบี 1 ที่ช่วยเสริมความจำ ทั้งยังเสริมสร้างพลังงานให้ร่างกายเพราะอุดมไปด้วยโปรตีนสูง ป้องกันความดันโลหิตสูง มีไฟเบอร์สูง ดีต่อระบบการย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย

3. Red Glutinous Rice Bead เม็ดไข่มุกข้าวเหนียวแดง

ข้าวเหนียวแดงมีคุณค่าทางสารอาหารหลายชนิด เช่น สารทองแดง ธาตุเหล็ก เบต้าแคโรทีน วิตามินอี ลูทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดอัตราการเกิดของโรคมะเร็ง มีน้ำตาลต่ำ ช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นเบาหวานหรือน้ำตาลในเลือดสูงได้


“ สามารถนำไปทำเครื่องดื่มเย็น และเมนูขนมได้มากมาย ทั้งยังสะดวกพร้อมใช้ ไม่ต้องต้ม ”


สามารถนำไปทำเครื่องดื่มเย็น และเมนูขนมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นชานม สมูทตี้ ไอศกรีม บิงซู หรือขนมหวานต่าง ๆ ทั้งยังสะดวกพร้อมใช้ ไม่ต้องต้ม สามารถทำกินเองที่บ้าน หรือเหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการไข่มุกธัญพืชเพื่อทำเมนูทางเลือกที่อร่อย และมีประโยชน์


แน่นอนว่าหากชอบกินของอร่อยแคลอรีสูง แต่อยากมีสุขภาพที่ดี นอกจากการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีเป็นมิตรต่อสุขภาพแล้ว การบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม และหมั่นออกกำลังกายอยู่เสมอก็เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย


 

สอบถามหรือซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ

โทรศัพท์ : 0 2693 2570

www.boncafe.co.th

facebook : Boncafe Thailand

Line : @boncafethailand

274 views0 comments
bottom of page