top of page

Bring the Cafe Home Easy to use home espresso machine


Cr : Coffee Traveler

ยกระดับบาร์กาแฟที่บ้านให้กลายเป็นร้านกาแฟ เหมือนมีบาริสต้ามืออาชีพมาชงกาแฟให้ดื่ม ด้วย Linea Micra เครื่องชงกาแฟซีรีส์ใหม่ของ La Marzocco จิ๋วแต่แจ๋ว ขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย เป็นเครื่องชงกาแฟที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก La Marzocco รุ่น Linea Classic S สุดฮิต ที่ดึงเอาคุณสมบัติเด่นมารวมอยู่ในเครื่องชงขนาดเล็กแต่ประสิทธิภาพทรงพลังตามแบบฉบับของ La Marzocco


เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า La Marzocco คือแบรนด์ยอดฮิตที่คาเฟ่และบาริสต้าหลายคนเลือกใช้ หากใครที่หลงใหลประสิทธิภาพและความสวยงามแบบเหลี่ยมมุมที่ทันสมัยของ La Marzocco จนอยากได้ไปไว้ที่บ้านหรือคอนโดเพื่อชงกาแฟดี ๆ ดื่มในทุก ๆ เช้า ต้องลองดู La Marzocco รุ่น Linea Micra ที่มีเสน่ห์ สวยงาม สะอาดตา ดึงดูดให้หลงรักตั้งแต่แรกเห็น


“ สามารถเชื่อมต่อกับ La Marzocco Home APP ช่วยให้การตั้งค่า ควบคุม และการสั่งการเครื่องชงทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ”


Small & Mighty

ด้วยมาตรฐานของเครื่องชงที่เหมือนกับในคาเฟ่ แต่อัดแน่นมาในขนาดตัวเครื่องที่กะทัดรัดเพียง 12” x 12” x 15” น้ำหนัก 19 กิโลกรัม ความจุของถังน้ำ 2 ลิตร ความจุหม้อต้มกาแฟ 0.25 ลิตร และความจุหม้อต้มสำหรับไอน้ำ 1.6 ลิตร


เครื่องชงกาแฟ La Marzocco รุ่น Linea Micra ยังใช้งานง่าย สามารถทำความร้อนได้เร็ว พร้อมชงกาแฟภายใน 5 นาที หากในช่วงเช้าที่ต้องรีบออกไปทำงานก็สามารถชงกาแฟดื่มได้โดยไม่ต้องเสียเวลามาก มีระบบหม้อต้มแบบคู่ที่มีฉนวนความร้อนพิเศษเพื่อลดการใช้พลังงาน และรักษาอุณหภูมิน้ำของหม้อต้มให้คงที่ และยังมาพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิแบบ P.I.D ทำให้อุณหภูมิของน้ำมีความเสถียรสูง น้ำมีอุณหภูมิคงที่อยู่เสมอเพื่อการสกัดชอตกาแฟที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เหมือนมีบาริสต้ามืออาชีพมาชงกาแฟให้ที่บ้าน


ด้ามชงกาแฟของ La Marzocco รุ่น Linea Micra เป็นแบบ 3-in-1 ปรับเปลี่ยนได้และทำความสะอาดง่าย สามารถเปลี่ยนหัวชงได้เองทั้งแบบไหล 1 ทิศทาง, 2 ทิศทาง หรือแบบ bottomless


Paddle ของ Linea Micra มาพร้อมกับโปรแกรม Pre Infusion ช่วยสร้างความเสถียรให้กับการสกัดกาแฟทุกชอต ก้านสตีมไอน้ำ Cool Touch กันความร้อนทำให้ไม่ร้อนมือ ช่วยลดอุบัติเหตุระหว่างการสตีมได้ และถาดรองน้ำมีตัวบอกระดับน้ำเป็นถาดแบบแม่เหล็กที่ปลอดภัย สามารถถอดทำความสะอาดง่าย


Powered for Your Home

La Marzocco รุ่น Linea Micra มีไฟ LED ส่องสว่างบริเวณหัวชงทำให้สามารถมองเห็นระหว่างที่เครื่องทำการสกัดกาแฟได้ชัดเจน และยังสามารถเชื่อมต่อกับ La Marzocco Home APP ช่วยให้การตั้งค่า ควบคุม และการสั่งงานเครื่องชงทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ทั้งระบบ Android และ IOS


The Perfect Fit

La Marzocco รุ่น Linea Micra ถือเป็นความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 7 สีตามสไตล์ที่ชอบ ได้แก่ สแตนเลส ดำ ขาว แดง เหลือง ฟ้า และเทา รวมถึงบอนกาแฟยังมีทีมช่าง ที่ชำนาญการซ่อมเครื่องชงกาแฟแบรนด์ La Marzocco อุ่นใจ ไร้กังวล กับบริการหลังการขายที่ดูแลโดยทีมช่างผู้ชำนาญ ด้วยประสบการณ์ มากกว่า 10 ปี โดยไปเรียนรู้การซ่อมเครื่องถึงอิตาลี และมีการอัปเดตฟีเจอร์เครื่องทำกาแฟพร้อมเทคโนโลยีใหม่ของ La Marzocco อยู่เสมอ พิเศษสุด Service Package และ Warranty 1 ปี หากมีปัญหาสามารถสอบถามหรือรับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ ของบอนกาแฟได้ทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ


สอบถามหรือหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ

Tel : 0 2693 2570

Website : www.boncafe.co.th

Line : @boncafethailand

facebook : Boncafe Thailand

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

66 views0 comments
bottom of page