top of page

Carimali • Boncafe



แบรนด์ Carimali ที่ทาง BONCAFE ได้นำเข้ามาใหม่ถึง 3 รุ่น ได้แก่

CM260, CM280 และ CM300 โดยทั้งสามรุ่นนี้มีลักษณะกะทัดรัด

ประหยัดพื้นที่ แบบ 1 หัวชง




เครื่องทำกาแฟ เป็นหนึ่งในไอเทมที่สำคัญสำหรับร้านกาแฟและเหล่าบาริสต้า หรือแม้แต่ผู้ที่อยากได้เครื่องทำกาแฟเป็นของตัวเองเพื่อนำไปรังสรรค์เมนูที่ใช่ รสชาติที่ชอบในแบบของตัวเองที่บ้าน ดังนั้นการจะเลือกเครื่องทำกาแฟสักเครื่องอาจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น รูปลักษณ์ ขนาด และความสามารถของการใช้งาน อย่างแบรนด์ Carimali ที่ทาง BON ได้นำเข้ามาใหม่ถึง 3 รุ่น ได้แก่ CM260, CM280 และ CM300


โดยทั้งสามรุ่นนี้มีลักษณะกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ แบบ 1 หัวชง สามารถสตีมนมได้ และมาพร้อมกับระบบ Thermoblock วัสดุทำจากสแตนเลสสตีลเหมือนกับของตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมอุณหภูมิด้วยระบบ PID ที่ทำให้อุณหภูมิคงที่ อีกด้วย


 


เริ่มกันที่น้องเล็ก Carimali รุ่น CM260 น้ำหนักเพียง 7.5 กิโลกรัม มาพร้อมกับถังบรรจุน้ำขนาด 2.5 ลิตร ที่สามารถถอดออกได้ และเพิ่มความสามารถด้วยหน้าปัดบอกระดับแรงดันในระหว่างการทำกาแฟ ถือได้ว่าเป็นอีกรุ่นที่จิ๋วแต่แจ๋วเลยทีเดียว


 

Carimali รุ่น CM280 รูปร่างหล่อเหลากับจอ LCD สำหรับบอกอุณหภูมิ และเวลาในการทำกาแฟ ถังบรรจุน้ำมีขนาดความจุเท่ากับรุ่น CM260 และยังสามารถถอดออกได้ ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 19 กิโลกรัม เนื่องจากมี Thermoblock ถึง 3 ตัว สามารถควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ เจ้าตัวนี้จึงสามารถสตีมนมและทำกาแฟไปได้พร้อมๆ กัน CM280 รุ่นนี้ยังมีไอน้ำที่มีความสม่ำเสมอและมีความชื้นต่ำ ทำให้การสตีมฟองนมทำออกมาได้อย่างดี และมาพร้อมกับการตั้งค่าที่หลากหลาย เช่น สามารถปรับตั้งปริมาณกาแฟ, อุณหภูมิในการทำกาแฟ, อุณหภูมิหัวชง, ความแรงหัวสตีม, ตั้งค่าการล้างหัวชง และตั้งค่า Pre-Infusion ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยดึงความเข้มข้นของรสชาติกาแฟออกมาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดวัดระดับความดันกาแฟ เพื่อบอกแรงดันที่เหมาะสมในการทำกาแฟ จึงช่วยให้ผู้ใช้งานทำกาแฟออกมาได้อย่างดีที่สุด และนอกจากที่จะสกัดกาแฟในแบบ Auto แล้ว ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือ การสกัดแบบ Manual ที่เป็นระบบคันโยก เรียกได้ว่าเป็นรุ่นที่มีความสามารถรอบด้าน พร้อมให้ผู้ใช้งานได้สร้างสรรค์เมนูกาแฟที่มีคุณภาพ จากเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้งาน

 

Carimali รุ่น CM300 มาพร้อมกับปั๊มคู่สำหรับสตีมนม และสามารถทำกาแฟได้อย่างต่อเนื่อง ถังบรรจุน้ำขนาด 3 ลิตร สามารถถอดออกได้ พร้อมระบบเซ็นเซอร์เตือนระดับน้ำ และมี Thermoblock คู่ ทำให้เครื่องร้อนเร็ว แต่รักษาอุณหภูมิได้คงที่ มีระบบ Pre-Infusion เหมือนรุ่น CM280 นอกจากนี้ตัวเครื่องยังพ่นสีฝุ่นแบบ Full Metal เคลือบตัวเครื่อง เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนและทนต่อความชื้นได้มากขึ้น ถึงแม้ว่าจะมีถังบรรจุน้ำถึง 3 ลิตร แต่น้ำหนักตัวเครื่องเพียง 12 กิโลกรัมเท่านั้น รุ่นนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หน้าจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด มาพร้อมกับความสามารถที่อัดแน่นเกินตัวเครื่อง





 

ความพิเศษของเครื่องทำกาแฟที่ออกมาใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้

เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่ายและดีไซน์ที่เรียบหรู

ดูแพง และมากด้วยศักยภาพในการใช้งาน


ความพิเศษของเครื่องทำกาแฟที่ออกมาใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานง่ายและดีไซน์ที่เรียบหรูดูแพง และมากด้วยศักยภาพในการใช้งาน จึงเป็นรุ่นที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ได้ค่อนข้างครบถ้วน และด้วยประสบการณ์ของ Carimali ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีประสบการณ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องชงและเครื่องบดเมล็ดกาแฟมาอย่างยาวนาน ทำให้มั่นใจได้เลยว่าสินค้าภายใต้แบรนด์ Carimali นั้น เป็นสินค้าที่มีคุณภาพเหมาะสมกับการใช้งานอย่างแน่นอน


• • •


สอบถามได้ที่โชว์รูมบอนกาแฟทั่วประเทศ

โทร. 0 2693 2570 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของบอนกาแฟได้ที่


1,643 views0 comments
bottom of page