top of page

Eureka ORO Mignon Single Dose

Mignon Single Dose: "inclined" to zero retention.



" Mignon Single Dose 65 เครื่องบดรุ่นใหมในตระกูล Eureka ORO ที่เน้นประสิทธิภาพของการบด และการออกแบบที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่องบดขนาดเล็ก ด้วยประสิทธิภาพที่เทียบเท่าเครื่องบดกาแฟเครื่องใหญ่ "


เมื่อการดื่มกาแฟกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนเมืองส่วนใหญ่ การชงกาแฟจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ความรู้ประกอบกับเทคโนโลยีที่พัฒนาให้ทุกกระบวนการชงกาแฟสะดวกสบายและแม่นยำขึ้น ทำให้บาริสต้าให้ทำงานง่ายขึ้นสามารถพัฒนาการชงกาแฟให้มีรสชาติดีขึ้น และช่วยให้ผู้ดื่มหลายคนสามารถเป็นบาริสต้า ชงกาแฟดื่มเองที่บ้านได้


หนึ่งอุปกรณ์สำคัญที่ทั้งบาริสต้ามืออาชีพ และบาริสต้ามือสมัครเล่นที่ชงกาแฟดื่มเองที่บ้านต่างก็มองหา คือ ‘เครื่องบดกาแฟ’ ที่มีประสิทธิภาพเพื่อรสชาติที่ดีที่สุดสำหรับการชงกาแฟทุกประเภท

" Stepless Micrometric Regulation System สิทธิบัตรเฉพาะ Eureka เป็นเทคโนโลยีการปรับขนาดเฟืองบดแบบไมโครเมตริกที่แม่นยำ และสามารถปรับขนาดได้ละเอียดขึ้น "


Eureka แบรนด์ชั้นนำเรื่องการออกแบบ และผลิตเครื่องบดกาแฟที่หรูหราทันสมัย ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1920 ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี โดยเริ่มต้นจากการผลิตเครื่องบดสำหรับเอสเพรสโซ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมในอุตสาหกรรมเครื่องบดกาแฟให้ “ล้ำสมัย” ยิ่งขึ้น


ใครที่เคยสัมผัสกับเครื่องบดกาแฟ Eureka จะรู้ดีว่าแบรนด์นี้ผสมผสานทั้งการออกแบบ เทคโนโลยี และนวัตกรรมเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น “ผลิตในฟลอเรนซ์” 100% (Made in Italy) ประกอบด้วยมือทั้งหมดเป็นการหลอมรวมงานศิลปะที่ประณีตเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ย่างลงตัว


The coffee grinder of tomorrow

Eureka พัฒนาเครื่องบดกาแฟตระกูล ORO เพื่อประสิทธิภาพในการบดกาแฟที่ดียิ่งขึ้น มาพร้อม Stepless Micrometric Regulation System สิทธิบัตรเฉพาะ Eureka เป็นเทคโนโลยีการปรับขนาดเฟืองบดแบบไมโครเมตริกที่แม่นยำ และสามารถปรับขนาดได้ละเอียดขึ้น ซึ่งเครื่องบดในตระกูลนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ได้แก่

• ความเงียบ : ปัจจุบันเครื่องบดที่เสียงเบาที่สุดมีความสำคัญมากขึ้นในการเลือกซื้อเครื่องบดกาแฟ ดังนั้นการลดเสียงรบกวนจึงกลายเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของเครื่องบดกาแฟตระกูล Eureka ORO

• คุณภาพการบดระดับพรีเมียม : เครื่องบดกาแฟตระกูล ORO มีเทคโนโลยี Diamond Inside ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะ ซึ่งสามารถรักษาความคมของเฟืองบดได้นานกว่า


Mignon Single Dose 65

เครื่องบดกาแฟ ยูเรก้า มินยอน ซิงเกิ้ล โดส 65 เป็นเครื่องบดรุ่นใหม่ในตระกูล Eureka ORO ที่เน้นประสิทธิภาพของการบด และการออกแบบที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่องบดขนาดเล็ก ด้วยประสิทธิภาพที่เทียบเท่าเครืองบดกาแฟเครื่องใหญ่ที่ใช้ในร้านกาแฟ มีคุณสมบัติเด่นคือ

• เฟืองบด Diamond inside ขนาด 65 มิลลิเมตร ทำให้บดกาแฟได้เร็วผงกาแฟไม่ร้อน ช่วยรักษารสชาติและอายุการใช้งานได้นานขึ้น

• ปรับขนาดเฟืองบดแบบไมโครเมตริก (สิทธิบัตรเฉพาะ) ที่แม่นยำ และ สามารถปรับขนาดได้อย่างละเอียดมากขึ้น

• Silent Technology ทำให้เสียงการบดเงียบขึ้น

• ระบบ Blow Up Cleaner เป็นตัวช่วยเป่ากาแฟบดที่ตกค้างอยู่ให้ออกมาได้มากที่สุด

• เครื่องลาดเอียง 15 องศา ทำให้กาแฟบดไหลออกมาได้ง่ายขึ้น จึงมีค่าใกล้เคียงศูนย์

• ถ้วยรองกาแฟทำจากสเตนเลส ช่วยให้ถ่ายกาแฟบดไปยังด้ามชงได้ง่ายและเป็นระเบียบเรียบร้อย

• โถใส่เมล็ดกาแฟ พร้อมฝาปิดที่ทำจากไม้ สวยงาม และให้ความรู้สึกอบอุ่น


เครื่องบดกาแฟ Eureka รุ่น Mignon Single Dose 65 น้ำหนัก 7.2 กิโลกรัม ขนาดความจุโถกาแฟ 45 กรัม มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีขาว พร้อมการรับประกัน 1 ปีจากบอนกาแฟ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ


 

สอบถามหรือซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ

Tel : 0 2693 2570

Website : www.boncafe.co.th

Line : @boncafethailand

facebook : Boncafe Thailand

129 views0 comments
bottom of page