top of page

JURA Z10 BLACK INTA Brew Coffee at Home ☕

" JURA Z10 มีระบบเทคโนโลยีการสกัดกาแฟที่ได้รับการพัฒนาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 8 ทำให้สามารถทำ Cold Brew โดยใช้น้ำเย็นในการสกัดกาแฟได้ "



เมื่อพฤติกรรมของผู้บริโภคกาแฟเปลี่ยนไป และเทคโนโลยีเครื่องชงกาแฟก็พัฒนาให้ใช้งานง่ายขึ้นในขณะที่ลดขนาดได้เล็กลง Espresso Machine เครื่องใหญ่ที่หลายคนเคยมองว่าใช้งานยาก ต้องอาศัยความรู้และความชำนาญในการใช้ และไม่เหมาะกับการใช้ในครัวเรือน จึงลดขนาดลงเพื่อให้ Home brewing coffee หรือกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการทำกาแฟดี ๆ ไว้ดื่มเองที่บ้าน สามารถหาซื้อมาใช้งานได้ง่ายกว่าเมื่อก่อน


เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติสำหรับการใช้งานในครัวเรือนได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อคนดื่มกาแฟมากขึ้น ซึ่งเจ้าเครื่องชงกาแฟเหล่านี้ก็มุ่งเน้นไปที่การเลียนแบบการทำงานของบาริสต้ากับเอสเพรสโซแมชชีนไปพร้อม ๆ กัน ช่วยให้ประหยัดเวลา ลดขั้นตอนความยุ่งยาก และให้รสชาติกาแฟที่เสถียรคงที่ ทำให้เราสามารถสกัดกาแฟดี ๆ รสชาติที่เราชอบดื่มที่บ้านได้ เช่นเดียวกับJURA Z10 เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุด แบรนด์ดังจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่พัฒนาระบบการทำกาแฟได้อย่างชาญฉลาดเหมือนมีบาริสต้าคอยชงกาแฟให้ดื่มทุกแก้ว



ครบจบในเครื่องเดียว

เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ JURA Z10 มาพร้อมเทคโนโลยีพิเศษล่าสุดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้เป็นสองเท่าจากรุ่นก่อน สามารถควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความแม่นยำสูง เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมล้ำยุค ดีไซน์ตัวเครื่องทันสมัย พร้อมรูปลักษณ์ที่กะทัดรัด น้ำหนักเพียง 12.3 กิโลกรัม หน้าจอ Touch Screen ขนาด 4.3 นิ้ว แผงด้านหน้าควบคุมแบบนูนเว้า สะท้อนให้เห็นการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดของผู้ผลิต


ที่สำคัญคือมีระบบการทำงานที่สะดวกสบาย ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถรังสรรค์เมนูที่หลากหลายได้อย่างรวดเร็วถึง 32 เมนู ด้วยโปรแกรม Specialty Selection นอกจากจะเป็นเครื่องชงกาแฟแล้ว ยังมีเครื่องบดในตัวด้วย JURA Z10 จึงเป็นเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่สามารถตอบโจทย์คนรักกาแฟและเครื่องดื่มที่ครบจบในเครื่องเดียว

The Easiest Cold Brew Ever

JURA Z10 มีระบบ Eighth - generation Brewing Unit หรือระบบเทคโนโลยีการสกัดกาแฟที่ได้รับการพัฒนาเป็นเจเนอเรชั่นที่ 8 ทำให้สามารถทำ Cold Brew โดยใช้น้ำเย็นในการสกัดกาแฟได้ ในขณะที่เครื่องชงกาแฟทั่วไปต้องใช้การสกัดร้อนแล้วค่อยผ่านการแช่เย็น นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยีการสกัดแบบ 3D ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเครื่อง ยังช่วยให้น้ำไหลผ่านผงกาแฟได้หลายระดับ สามารถควบคุมแรงดันไอน้ำได้หลายแบบ และมีความสม่ำเสมอต่อเนื่อง กาแฟที่ได้แต่ละแก้วจึงมีความหอม กลมกล่อม ให้รสชาติดั้งเดิมของกาแฟได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด และสดใหม่ในทุก ๆ ครั้ง ไม่ว่าจะชงแบบร้อนหรือเย็น

Product Recognizing Grinder เครื่องบดประสิทธิภาพสูง

วิศวกรของ JURA ยังได้พัฒนาระบบ Product Recognizing Grinder (P.R.G.) เป็นเครื่องบดที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถเลือกบดกาแฟด้วยความหยาบ ความละเอียด ตามคุณสมบัติของกาแฟของแต่ละเมนูได้อัตโนมัติ เพราะตัวเครื่องทำงานควบคู่กับระบบการชงกาแฟ และยังปรับความละเอียดของการบดให้เหมาะสมได้ทันทีและแม่นยำสูง มีเซนเซอร์ตรวจจับความร้อน ถ้าตัวเครื่องร้อนเกินไปจนเป็นอันตรายก็จะแจ้งเตือนระบบ อีกทั้งยังดูแลทำความสะอาดและบำรุงรักษาง่าย แค่ถอดอุปกรณ์ไม่กี่ชิ้นก็สามารถทำความสะอาดเฟืองบดได้


ระบบทำความสะอาดอัจฉริยะ

ด้วยชิป RFID (Radio-Frequency-Identification) ในตัว CLARIS Smart ที่จะช่วยบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ตัวกรองอย่างต่อเนื่อง และแจ้งเตือนผู้ใช้เมื่อความจุของตัวกรองหมดลง ซึ่งสามารถตั้งค่าการล้างเครื่องตามอายุการใช้งานได้อัตโนมัติ อีกทั้ง JURA ยังมีระบบขจัดตะกรันท่อน้ำ ท่อนม ด้วยระบบพิเศษ เพียงแค่เติมน้ำยาทำความสะอาดลงไป แล้วกดปุ่ม เครื่องก็จะทำงานเองอัตโนมัติ ขจัดคราบตะกรันทุกซอกอณูได้อย่างหมดจด ถนอมอายุการใช้งานของเครื่องได้อย่างยาวนาน


เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ JURA Z10 จึงอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งาน เต็มไปด้วยฟังก์ชันมากมาย ตอบโจทย์คนรักกาแฟที่ต้องการเครื่องชงสักเครื่องเอาไว้ใช้งานในบ้าน ในออฟฟิศ หรือร้านกาแฟขนาดเล็กที่ต้องการความรวดเร็วในการชงกาแฟ เพราะตัวเครื่องใช้งานง่าย มาพร้อมกับฟังก์ชันที่หลากหลาย สามารถทำได้หลายเมนู และยังมีบริการหลังการขายที่รับประกันมากถึง 2 ปี พร้อมการดูแลและซ่อมบำรุงจากทีมช่างมืออาชีพของ Boncafe Thailand อีกด้วย


สอบถามหรือหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บอนกาแฟทั่วประเทศ

โทรศัพท์ : 0 2693 2570

Website : www.boncafe.co.th Line : @boncafethailand Facebook : Boncafe Thailand

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

32 views0 comments
bottom of page