top of page

งานแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ THAILAND GOLF&DIVE EXPO plus OUTDOOR FEST 2023


เตรียมตัวต้อนรับงานแสดงสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ หลังห่างหายไปนานถึง 3 ปี “THAILAND GOLF & DIVE EXPO plus OUTDOOR FEST 2023” กลับมาปีนี้ยังคงพร้อมเสิร์ฟผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายสำหรับผู้ที่รักกิจกรรมกลางแจ้งและกีฬาผาดโผน รวมถึงการท่องเที่ยวผจญภัยทั้งทางทะเล ทางพื้นดิน ภูเขา หรืออากาศ จัดขึ้นโดยบริษัท N.C.C. Management & Development Co.,Ltd. และได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยเป็นการมัดรวม 3 งานแสดงสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการท่องเที่ยว ทั้งกีฬากอล์ฟ ดำน้ำ และการท่องเที่ยวแนวกิจกรรมกลางแจ้ง

แน่นอนว่าในปีนี้เอาใจสายสปอร์ต กีฬาผาดโผน ดำน้ำ ตีกอล์ฟ แคมป์ปิ้ง ด้วยกิจกรรมมากมายที่ยกมาให้ได้ร่วมสนุกกันแบบไม่มีหวง เริ่มด้วยงาน “Thailand Dive Expo มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำครบวงจร” ซึ่งภายในงานมีทั้งคอร์สเรียน ทริปดำน้ำทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งที่พักใกล้แหล่งดำน้ำ อุปกรณ์สำหรับดำน้ำไปจนถึงอุปกรณ์ถ่ายภาพจากแบรนด์ดังระดับโลก ทริปดำน้ำทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งที่พักใกล้แหล่งดำน้ำ อุปกรณ์สำหรับดำน้ำไปจนถึงอุปกรณ์ถ่ายภาพจากแบรนด์ดังระดับโลก อีกทั้งยังมีกิจกรรมการประกวดการถ่ายภาพใต้น้ำ ‘TDEX Underwater Photo Contest ครั้งที่ 16’ โดยมีผู้ส่งภาพเข้าประกวดแล้วรวมกว่า 500 ภาพเลยทีเดียว งานที่สองเอาใจคนรักกีฬากอล์ฟ “Thailand Golf Expo” งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ รวบรวมบูธอุปกรณ์กอล์ฟ ชุดกีฬากอล์ฟจากหลายแบรนด์ดังให้ได้เลือกช็อปกันเพลิน ๆ ตลอด 4 วันเต็ม พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย

อีกหนึ่งงานไฮไลท์ “OUTDOOR FEST 2023” งานที่มัดรวมกิจกรรมท่องเที่ยวและกีฬากลางแจ้งทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศมาไว้ในที่เดียว ภายในงานยกขบวนบูธจำหน่ายอุปกรณ์กิจกรรมแจ้งโดยผู้ประกอบการชั้นนำจากไทยและต่างประเทศ เช่น เจ็ทสกี คายัค และซับบอร์ด รวมถึงอุปกรณ์แคมป์ปิ้งจากแบรนด์ดังก็ยกทัพมาให้สายผจญภัยได้เลือกซื้อกันมากมาย นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยและกิจกรรมกลางแจ้งมากมายที่ตอบโจทย์ทุกช่วงวัยอีกด้วย อาทิ การแข่งขันปีนหน้าผาจำลอง ‘Thailand Bouldering Competition ครั้งที่ 10’ และกิจกรรมจากทาง Decathlon กับการแข่งขันกางเต็นท์ ‘Tent set up challenge’ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสมการรอคอยจริง ๆ


นอกจากในพื้นที่งานของ OUTDOOR FEST 2023 จะมีบูธจำหน่ายอุปกรณ์กิจกรรมกลางแจ้งและแคมป์ปิ้ง รวมถึงกิจกรรมกีฬาผาดโผนให้ได้ร่วมสนุกมากมายแล้ว ในปีนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ Coffee Traveler ได้โอกาสจากทางผู้จัดให้เข้ามาร่วมจัดพื้นที่ในส่วนของกาแฟ เนื่องจากทางผู้จัดเองมองว่า กาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมสำหรับกีฬาหรือกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็น ปีนผา ตั้งแคมป์ เดินป่า ซึ่งกาแฟสามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้บรรยากาศของการทำกิจกรรมและการท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่ให้พลังงานเหมาะแก่การทำกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์เป็นอย่างยิ่ง ดังนั้นจึงเกิดเป็นพื้นที่กาแฟหนึ่งเดียวในงานนี้ “Cozy Coffee in Camp” พื้นที่กิจกรรมกาแฟบรรยากาศแคมป์ปิ้งที่มีทั้ง Slow Bar โดยกลุ่ม Homogeneous coffee roasters group มาดริปกาแฟตัวเด็ดให้ได้ชิมกัน และ Speed Bar บาร์ของเราที่พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟเบสิค เช่น อเมริกาโน ลาเต้ เอสเปรสโซ รวมถึงเครื่องดื่มแบบ Non-coffee เพิ่มความสดชื่นตลอดทั้งวัน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสบาย อีกทั้งยังมีบูธสินค้าและขายเมล็ดกาแฟจากหลายโรงคั่ว ไม่ว่าจะเป็น สองนรี Coffee Roasters, Jason Coffee Roaster, Hakuna coffee roaster, Uncle steep coffee, Santipanich Roaster Company, ANNA COFFEE ROASTER และ Fine Buster เพื่อให้ผู้ชมงานได้ช็อปติดไม้ติดมือกลับไปลองชงเองที่บ้าน และเข้ากับตรีม “Enjoy With Your Drinks” ซึ่งนอกจากบูธกาแฟแล้ว ครั้งนี้เรายังได้ CORKCICLE. แบรนด์แก้วน้ำสุดพรีเมียม ดีไซน์โดดเด่นจากประเทศสหรัฐอเมริกามาร่วมจอยกับเราอีกด้วย บอกได้เลยว่าสาย Tumblers, Coffee mugs, Cold Cup ไม่ควรพลาด


ภายในพื้นที่ของเรายังมีเวทีกลางสำหรับแขกรับเชิญที่จะขึ้นมาเสวนาในประเด็นเรื่องของการท่องเที่ยวด้วย ซึ่งได้ยูทูบเบอร์ชื่อดังสายเที่ยวคนเดียวอย่าง ‘Pigkaploy (พลอยไพลิน ตั้งประภาพร)’ และสองแพทย์หนุ่มนักเดินทาง หมอโจ้ (นพ.อรรควิชญ์ หาญนวโชค) และหมอวิน (นพ.อัศวิน ชมจิตต์) เจ้าของเพจ ‘หมอๆ ตะลุยโลก’ มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องการท่องเที่ยว รวมถึงยังมีการพูดคุยเสวนาเรื่องกาแฟในหัวข้อสบาย ๆ อย่างเป็นกันเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น คุณอุ๋ย (ขวัญนรี ศรีโสภา) สองนรี Coffee Roasters มาให้คำตอบถึงการเพิ่มมูลค่ากาแฟไทยไปพร้อมกับการท่องเที่ยว, ‘ไทยเที่ยวไทย เที่ยวทั่วไทย เที่ยวสวนกาแฟ’ กับคุณอาเทน (อุเทน สมบูรณ์ค้ำชู) เจ้าของ ANNA COFFEE ROASTER, ‘คาเฟ่ จุดหมายใหม่ของการท่องเที่ยว’ พูดคุยกับเจ้าของคาเฟ่ Butterfly Blush Cafe คุณปลื้ม (รชาภา เพชรชมภูพันธ์) และ คุณหยก (ศนรรย์นรรษ ภูมิประเทศ) จาก Santipanich Roaster Company รวมถึงอีกหนึ่งหัวข้อที่จะมาคลายข้อสงสัยของเหล่าคอกาแฟ ‘กลิ่น รส สัมผัสชัด เทรนด์กาแฟที่กำลังมาแรง’ กับพี่เอก สุวรรณโณ บอกได้เลยว่าการกลับมาครั้งนี้เรายังคงอัดแน่นด้วยกิจกรรมสนุก ๆ ความรู้ และบูธกาแฟมากมายตลอด 4 วันเต็ม


ชวนมาค้นหากิจกรรมการท่องเที่ยวที่ใช่ อุปกรณ์ที่ชอบ สถานที่ที่ตอบโจทย์ แวะชิมกาแฟตัวโปรดที่จะเข้าไปเป็นเพื่อนร่วมทางและทำกิจกรรมลุย ๆ ไปพร้อมกัน ในงาน “THAILAND GOLF & DIVE EXPO plus OUTDOOR FEST 2023” ตั้งแต่วันที่ 18 - 21 พ.ค. 2566 ณ ฮอลล์ 6 - 7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



267 views0 comments
bottom of page