top of page

ประมวลภาพกิจกรรมวันแรกของงานมหกรรมอาหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ 𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯




เรียกได้ว่าคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว จัดเต็มทุกเวทีไฮไลท์ทั้ง 𝗞𝗛𝗢𝗡 𝗞𝗔𝗘𝗡 𝗦𝗜𝗚𝗡𝗔𝗧𝗨𝗘 𝗖𝗢𝗖𝗞𝗧𝗔𝗜𝗟 𝗖𝗢𝗠𝗣𝗘𝗧𝗜𝗧𝗜𝗢𝗡 : การแข่งขันค็อกเทลประจำจังหวัดขอนแก่น โดยมีโจทย์การแข่งขันคือ "วัตถุดิบหรือสิ่งต่าง ๆ ที่สื่อถึงความเป็นจังหวัดขอนแก่น" ที่ผู้เข้าแข่งขันต่างงัดวัตถุดิบที่ไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างข้าวคั่วและกุนเชียงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค็อกเทล นอกจากนี้ยังมีในส่วนของการสัมมนาต่อยอดด้านธุรกิจอาหารแบบมืออาชีพ และเวิร์คช็อปสอนทำอาหารและไอศครีมที่จัดเต็มให้กับผู้ชมแบบไม่มีกั๊ก


อีกหนึ่งโซนที่น่าสนใจไม่แพ้กัน 𝗙𝗼𝗼𝗱 𝗣𝗮𝗰𝗸 𝗪𝗮𝗿𝗲𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 & 𝗟𝗼𝗴𝗶𝘀𝘁𝗶𝗰𝘀 𝗘𝘅𝗽𝗼 𝟮𝟬𝟮𝟯 : งานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ และโลจิสติกส์ครบวงจร สำหรับผู้ประกอบการหรือผู้ที่สนใจในเรื่องของแพ็คเกจจิ้ง เขายกเครื่องและอุปกรณ์มาจัดให้เห็นกันแบบเต็มตา พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างเป็นกันเอง


รวมถึงโซนกาแฟที่มีทั้งร้านดังจากจังหวัดขอนแก่น กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ พร้อมด้วยการแข่งขันชงและคั่วกาแฟ 𝗧𝗛𝗔𝗜𝗟𝗔𝗡𝗗 𝗖𝗢𝗙𝗙𝗘𝗘 𝗧𝗔𝗟𝗘𝗡𝗧 𝟮𝟬𝟮𝟯 : 𝗘𝗦𝗔𝗡 𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 @𝗞𝗛𝗢𝗡 𝗞𝗔𝗘𝗡 และ 𝗣𝗿𝗼𝗳𝗲𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗥𝗼𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗵𝗮𝗺𝗽𝗶𝗼𝗻𝘀𝗵𝗶𝗽 𝟮𝟬𝟮𝟯 ซึ่งรวมตัวผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่ผ่านรอบแรกเรายังต้องตามลุ้นกันต่อในวันที่ 8 และ 9


งานยังเหลืออีกสองวัน สำหรับผู้ที่พลาดงานวันแรกบอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดวันที่เหลือ เพราะนอกจากจะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้ส่งเสียงเฮกันแล้ว ในส่วนของสินค้าที่มีกว่า 150 แบรนด์ดังก็ต่างมีโปรโมชันเด็ด ๆ สำหรับภายในงานเท่านั้น สามารถมาเดินชิมอาหาร เครื่องดื่ม ค็อกเทล และไอศกรีม พร้อมเลือกซื้อสินค้าติดมือกลับบ้านได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ฮอลล์ 1 - 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ศูนย์ประชุมฯไคซ์ – KICE)

8 views0 comments
bottom of page