top of page

เติมความมหัศจรรย์ให้ทุกวันของคุณ ด้วยกาแฟหอมกรุ่นจาก Saeco Magic M2


“ นวัตกรรมใหม่จาก Saeco เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติรุ่น Magic M2

ที่ผสมผสานคุณสมบัติที่ทันสมัยและการออกแบบที่สวยงาม ”


But First, Coffee! เพราะกาแฟกลายเป็นเครื่องดื่มหลักที่คนจำนวนมากดื่มทุกวัน หลายคนขาดกาแฟไม่ได้โดยเฉพาะคนวัยทำงานที่กาแฟสำคัญกับชีวิตไม่ต่างจากการกินอาหารหรือการดื่มน้ำ กาแฟเป็นเครื่องดื่มแก้วแรกที่หลายคนต้องดื่มทุกเช้า เป็นเครื่องดื่มหลังมื้ออาหาร เป็นเครื่องดื่มระหว่างวันเพื่อให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่ามีพลัง หรือบางครั้งกาแฟยังทำหน้าที่เป็นเครื่องดื่มรับรองแขก กาแฟจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกออฟฟิศหรือทุกบ้านขาดไม่ได้

“กาแฟ” กับ “ออฟฟิศ” กลายเป็นสิ่งที่แยกออกจากกันไม่ได้

แน่นอนว่าคนวัยทำงานมักจะใช้ชีวิตอยู่ในออฟฟิศมากกว่าที่บ้าน หากออฟฟิศไหนมีกาแฟดี พนักงานก็จะมีความสุข เพราะจากการสำรวจพบว่าโดยทั่วไปคอกาแฟประมาณ 65% ดื่มกาแฟมากกว่า 3 แก้วต่อวัน โดยเฉพาะวัยทำงาน ผลสำรวจของบลูมเบิร์กบอกว่าชาวมิลเลนเนียลต้องการกาแฟคุณภาพมากกว่าคนรุ่นก่อนที่ดื่มกาแฟอะไรก็ได้ คนจึงนิยมซื้อเครื่องชงกาแฟหรืออุปกรณ์สำหรับชงกาแฟเอาไว้ชงกาแฟดีๆ กินเองที่บ้านหรือที่ทำงาน

ไม่เพียงแต่ช่วยให้กระปรี้กระเปร่าตื่นตัวมีพลังให้สามารถทำงานได้เท่านั้น แต่กาแฟยังช่วยเพิ่มพลังแห่งการสร้างสรรค์ และช่วยให้เรียนรู้สิ่งใหม่ได้เร็วขึ้น การมีกาแฟดี ๆ ที่ออฟฟิศจึงสำคัญ หรือใครที่ Work from Home การมีกาแฟดี ๆ ติดบ้านก็สำคัญไม่แพ้กัน “เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติ” จึงตอบโจทย์สำหรับบ้านหรือออฟฟิศที่อยากมีกาแฟดี ๆ ดื่มได้ตลอดทั้งวัน


“ สามารถปรับรูปแบบการทำเมนูต่างๆ ได้อัตโนมัติผ่านเมนูบนหน้าจอแบบทัชสกรีน ”


Lifestyle at Work

บอนกาแฟขอแนะนำนวัตกรรมใหม่จาก Saeco เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติรุ่น Magic M2 ที่ผสมผสานคุณสมบัติที่ทันสมัยและการออกแบบที่สวยงาม ซึ่งจะช่วยสร้างความมหัศจรรย์ให้กับที่บ้านหรือที่ทำงานเหมือนกับชื่อรุ่น “Magic” อันมีหัวใจสำคัญคือการทำกาแฟได้อย่างมืออาชีพ ให้บรรยากาศของการทำกาแฟดื่มเองที่บ้านหรือที่ทำงานเปลี่ยนไป


เครื่องทำกาแฟอัตโนมัติ Saeco รุ่น Magic M2 โดดเด่นที่การออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เป็นเครื่องทำกาแฟที่มีรูปทรงสวยงาม สามารถปรับรูปแบบการทำเมนูต่าง ๆ ได้อัตโนมัติผ่านเมนูบนหน้าจอแบบทัชสกรีน และยังมาพร้อมระบบตีฟองนมที่ง่ายทำได้เหมือนมืออาชีพ Saeco รุ่น Magic M2 จึงเป็นเครื่องชงกาแฟที่จะช่วยสร้างความสุขระหว่างวันให้กับคอกาแฟได้


จุดเด่นของ Saeco รุ่น Magic M2 คือรูปทรงที่สวยงามและกะทัดรัด ขนาดเพียง 280 x 470 x 481 มิลลิเมตร น้ำหนัก 14.8 กิโลกรัม พร้อมไฟ LED ส่องสว่างที่หัวจ่าย จึงเป็นได้ทั้งเครื่องทำกาแฟ และเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยตกแต่งห้องให้สวยงามมีระดับ


นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นด้านประสิทธิภาพการใช้งานที่ง่ายและตอบโจทย์คนรักกาแฟ มีช่องบรรจุกาแฟที่สามารถบรรจุได้ 8.5 - 15 กรัม เพียงพอต่อปริมาณการทำกาแฟในเมนูต่าง ๆ ซึ่งสามารถกดสั่งได้อัตโนมัติบนหน้าจอทัชสกรีน มีระบบตีฟองนมแบบใหม่ที่รวมอยู่ในหัวจ่ายกาแฟและหัวจ่ายน้ำ ตีฟองนมได้ดีและยังทำงานด้วยเสียงที่เงียบ ไม่รบกวนสิ่งแวดล้อม ทำให้สามารถทำเมนูกาแฟนมอย่างพวกคาปูชิโนและแฟลตไวท์ได้พร้อมกัน 2 แก้ว ที่สำคัญคือยังสะดวกสบายด้วยระบบทำความสะอาดช่วยให้ไม่ต้องกังวลและเสียเวลากับการทำความสะอาดเครื่อง


- หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วเพื่อความง่ายในการใช้งาน

- หัวจ่ายกาแฟ หัวจ่ายน้ำ และหัวจ่ายนม ถูกรวมเข้าด้วยกันอยู่ในหัวเดียว

- ระบบทำนมแบบใหม่ มาพร้อมกับระบบทำความสะอาดที่มีสิทธิบัตรเฉพาะ

- สามารถทำเมนูกาแฟ คาปูชิโน ลาเต้ แมคคิอาโต้ ได้พร้อมกัน 2 แก้ว

- มีไฟ LED ส่องสว่างบริเวณหัวจ่าย


ไม่เฉพาะที่บ้านหรือที่สำนักงานเท่านั้น แต่ Saeco รุ่น Magic M2 ยังสามารถใช้ได้ดีทั้งในโรงแรม งานประชุมสัมมนานอกสถานที่ หรืองานอีเวนต์ต่าง ๆ ที่สำคัญคือไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลเครื่อง เซอร์วิส หรือแม้กระทั่งเมล็ดกาแฟ เพราะสามารถติดต่อสอบถามผู้เชี่ยวชาญจากบอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ


สอบถามหรือหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่บอนกาแฟทั้ง 24 สาขาทั่วประเทศ Tel : 0 2693 2570 Website : www.boncafe.co.th

Line : @boncafethailand

facebook : Boncafe Thailand

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

16 views0 comments
bottom of page