top of page

Coffee Traveler Issue 14



Greeting season is coming !!


คุณโอ๋ สรญา พงษ์พิทักษ์ คุณวรรณวิโรจน์ อุทัยกาล หรือคุณพล หรือคุณพล และคุณณัฏฐกิตติ์ กาวินสุข หรือคุณเล็ก คือ 3 บาริสต้า ที่พาเรา สร้างสรรค์สวรรค์แห่งเครื่องดื่มเพื่อการเฉลิมฉลองในเทศกาล แห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะถ้าเราเป็นแฟนพันธุ์แท้กาแฟเราต้องไม่พลาดที่จะรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มเพื่อความหรรษา ให้ต้องมีส่วนผสมของกาแฟลงไปด้วย นั่นจึงน่าจะเรียกได้ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ กาแฟไทย


3 บาริสต้า 6 เมนู คือ Concept ที่เราใช้ใน Coffee Traveler ฉบับฉลองเทศกาลแห่งปี ทั้ง 3 บาริสต้า และอีก 6 เมนู ที่บาริสต้า เป็นผู้นำเสนอล้วนแล้วแต่ผ่านการคิดและสร้างสรรค์เป็นอย่างดีตั้งแต่เรื่องของรสชาติที่ถือเป็นสำคัญ และเรื่องของหน้าตาที่ทั้ง 3 บาริสต้าและเขาก็ให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน


ซึ่งแต่ละเมนูที่นำเสนอล้วนมีที่มาและที่ไปแตกต่างกัน มีแรงบัลดาลใจ จากสิ่งที่เห็น และสิ่งที่ประสบพบเจอตามแต่ประสบการณ์ของแต่ละคน แต่ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเกิดจากหัวใจและความรักในอาชีพบาริสต้าที่สามารถพลักดันไปสู่ความคิดและอิสระในการรังสรรค์เมนูดังที่ปรากฏ เพื่อไปสิ้นปีดี ๆ ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นสิ้นปีที่สนุกสนานให้สมกับการรอคอย


 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Instagram : coffeetraveler_magazine

Youtube : Coffee Traveler

Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag

2 views0 comments
bottom of page