top of page

✨ ภาพรวมตลอดระยะเวลาทั้ง 3 วัน ในงาน 𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯 🎊



✨ จบลงไปแล้วกับมหกรรมงานแสดงสินค้า วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์ ด้านอาหารที่ครบวงจรที่สุดในประเทศ 𝗕𝗘𝗬𝗢𝗡𝗗 𝗙𝗢𝗢𝗗 𝗘𝗫𝗣𝗢 𝟮𝟬𝟮𝟯 🎊 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 7 - 9 กันยายน 2566 ตลอดระยะเวลา 3 วันก็เรียกได้ว่าเต็มไปด้วยบรรยากาศที่คึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว เต็มอิ่มไปด้วยประสบการณ์จากการเวิร์คช็อปและเสวนา รวมทั้งการแข่งขันหลากหลายรายการ🥂



☕️ 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗧𝗿𝗮𝘃𝗲𝗹𝗲𝗿 ขอขอบพระคุณผู้จัดงานและทีมงานที่มีส่วนร่วมในการจัดงานในครั้งนี้ทุกท่าน ที่ให้โอกาสเรารังสรรค์พื้นที่กาแฟ 𝐂𝐚𝐟𝐟 𝐨𝐟 𝐉𝐨𝐲 : 𝐓𝐡𝐞 𝐔𝐥𝐭𝐢𝐦𝐚𝐭𝐞 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐄𝐱𝐩𝐞𝐫𝐢𝐞𝐧𝐜𝐞 รวมถึงขอขอบคุณทีมผู้จัดเวทีการแข่งขันชงกาแฟ 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗧𝗮𝗹𝗲𝗻𝘁 𝟮𝟬𝟮𝟯 𝗘𝘀𝗮𝗻 𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 @𝗞𝗵𝗼𝗻 𝗞𝗮𝗲𝗻 Thailand Coffee Evaluators & Developers Association และการแข่งขันคั่วกาแฟ 𝗣𝗿𝗼𝗳𝗲𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗖𝗼𝗳𝗳𝗲𝗲 𝗥𝗼𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗵𝗮𝗺𝗽𝗶𝗼𝗻𝘀𝗵𝗶𝗽 𝟮𝟬𝟮𝟯 Tempesta roaster ที่ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างเวทีเฟ้นหา Brewer และ Roaster สนามขอนแก่นในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่มาร่วมสนุกและแสดงฝีมืออย่างเต็มที่ นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมออกบูธทั้ง 11 บูธ 361 THREE SIX ONE ฌาณไม้ FDcolorsorter GOODD Coffee Service กู๊ดด คอฟฟี่ เซอวิส Trinity Cafe' Jason Coffee Roaster Montore Coffee - กาแฟมอนโตเร่ Homogeneous coffee roasters group The First Valley Coffee Academy Filter Vision Thailand LongBeach Syrup ที่มาจอยกับเราจึงทำให้พื้นที่นี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น



เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพื้นที่แห่งนี้จะเป็นความสุขไม่มากก็น้อยให้ทุกท่านที่มาเยี่ยมชม แล้วพบกับพื้นที่ของกาแฟที่มีอะไรมากกว่าการดื่มกาแฟได้ใหม่ในโอกาสหน้า ขอขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ 🙏🏻🥰

31 views0 comments
bottom of page