top of page

สัมผัสรูปลักษณ์ใหม่ของ Aroma Coffee Experience Center ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการได้ในที่เดียว

Updated: Jun 10, 2020

Aroma Coffee Experience Center

พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ หลังจากที่ปิดให้บริการชั่วคราวเพื่อรีโนเวท

 

เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จาก Aroma Shop สาขาสุขุมวิท 33 ในรูปแบบเดิม ได้ถูกดัดแปลงและตกแต่งภายในโชว์รูมให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพิ่มการจัดสรรพื้นที่เป็นโซนให้บริการต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ และถูกเปลี่ยนชื่อเป็น Aroma Coffee Experience Center โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าได้ภายในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการจัดจำหน่ายเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ พร้อมด้วยบริการหลังการขาย ตลอดจนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Aroma นอกจากนั้นแล้ว ในเร็วๆ นี้ ยังเตรียมการจัดฝึกอบรมในหัวข้อต่างๆ เกี่ยวกับศาสตร์ของกาแฟ ที่ห้อง Training และห้อง Cupping ซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่งเพิ่มเติมขึ้นมาใหม่อีกด้วย



นับเป็นเวลากว่า 60 ปีที่ “Aroma Group” เติบโตเคียงคู่วงการกาแฟไทยมาอย่างมั่นคง จนปัจจุบันได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดกาแฟสดครบวงจร ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพและดีที่สุด ให้กับลูกค้าในวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม โดยมีเป้าหมายสำคัญที่สุดคือการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้สมกับแบรนด์อันเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้ามาอย่างยาวนาน จึงเป็นที่มาของการก่อตั้ง Aroma Coffee Experience Center ขึ้นมานั่นเอง ซึ่งความพิเศษของโชว์รูมใหม่แห่งนี้ ก็คือการมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าในกลุ่ม Specialty Coffee มากขึ้น ซึ่งถือเป็นการประกาศความพร้อมของ Aroma Group ที่ได้ก้าวกระโดดเข้ามาสู่วงการ Specialty Coffee อย่างเต็มตัว

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของตัวอาคารที่มีความโดดเด่น ผสมผสานกับการตกแต่งภายในโชว์รูมที่ทันสมัยมากขึ้น ทำให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความแตกต่างไปจากเดิมได้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาบริเวณชั้น 1 ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในคาเฟ่สวยๆ สักแห่ง ที่ละลานตาไปด้วยเครื่องชงกาแฟหลากหลายยี่ห้อ ถูกจัดวางอย่างกลมกลืนไปกับบรรยากาศของโชว์รูม ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกคล้อยตามไปกับสถานที่ได้อย่างไม่รู้ตัว จนพร้อมจะเลือกเครื่องชงกาแฟที่ต้องตาต้องใจกลับไปสักเครื่อง เรียกได้ว่าเป็นโชว์รูมที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยากมีส่วนร่วม โดยฉีกรูปแบบออกมาจากมาตรฐานเดิมๆ ของโชว์รูมเครื่องชงกาแฟทั่วไป


สำหรับเครื่องชงกาแฟที่ถูกนำมาวางโชว์ภายในชั้น 1 นั้น นอกจากจะมีแบรนด์ต่างๆ ให้เลือกสรรตามความต้องการใช้งานของลูกค้าแล้ว เครื่องชงแบรนด์คุณภาพอย่าง Victoria Arduino ซึ่ง Aroma เพิ่งได้เข้ามาเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในประเทศไทย ก็เป็นอีกแบรนด์ที่โชว์รูมนี้ จัดวางไว้ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อหลายรุ่นมากที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย โดยมีพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้ความรู้ และบอกข้อมูลรายละเอียดของแต่ละรุ่นได้อย่างครบถ้วนชัดเจน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและช่วยลูกค้าในการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น หรือจะเป็นเครื่องชงสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบสไตล์ Slow Bar เน้นการชงแบบไม่ใช้ไฟฟ้า ก็มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบเช่นกัน รวมถึง Hario แบรนด์คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น นอกจากเครื่องชงแล้ว ก็ยังมีเครื่องบดกาแฟ รวมไปถึงอุปกรณ์ชงกาแฟอื่นๆ ให้บริการด้วยเช่นกัน


อีกมุมที่น่าสนใจบริเวณชั้น 1 ก็คือโซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพต่างๆ ของ Amora ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตด้วยมาตรฐาน ISO 14001, ISO 22000, ISO 9000 + HACCP และมาตรฐานรับรอง GMP ไม่ว่าจะเป็น กาแฟคั่ว กาแฟบด น้ำผลไม้ ไซรัป ชา โกโก้ ท็อปปิ้ง เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่มีเครื่องชงรวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ครบถ้วนแล้ว ที่นี่ก็ยังให้บริการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ครบจบในที่เดียว สามารถมาเลือกซื้อไปใช้ที่ร้านได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมด้วยบริการสมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย สำหรับครอบครัว Aroma เท่านั้น


มาถึงโซนใหม่บริเวณชั้น 2 กันบ้าง นอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับการเลือกซื้อเครื่องชงกาแฟหลายๆ แบรนด์ ที่ Aroma เป็นตัวแทนจำหน่าย เช่น Expobar, Faema, Wega, Gaggia, XLVI, Taurino และ Saeco ยังถูกแบ่งออกเป็นห้อง Training และห้อง Cupping เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในการผลิตบุคลากรคุณภาพให้กับวงการกาแฟของ Aroma และยังเปิดคอร์สเพื่อให้ความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับกาแฟ โดยมีการกำหนดหัวข้อที่น่าสนใจทั้ง Training และ Cupping เดือนละ 1 หัวข้อ ซึ่งเป็นการให้ความรู้โดยผ่านผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของ Aroma เอง และจากวิทยากรรับเชิญ ซึ่งเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการกาแฟ อาทิ แชมป์จากการแข่งขัน TMBC ที่จะมาเผยแพร่ประสบการณ์จากการแข่งขัน หรือการจัด class สอนการชงกาแฟ Specialty แบบ slow bar เป็นต้น

จะเห็นได้ว่าสิ่งใหม่ๆ เหล่านี้ถือเป็นการเริ่มต้นแตกไลน์ Specialty Coffee ที่น่าสนใจสำหรับ Aroma Group และเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าในการใช้บริการได้มากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ที่มุ่งเน้นบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการ ประกอบกับทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจกาแฟมาอย่างยาวนาน สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นองค์ประกอบสำคัญในการผลักดัน Aroma Group ให้ประสบความสำเร็จ เพื่อสร้าง ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับทั้งต่อลูกค้า คู่ค้า และผู้บริโภค รวมทั้งวงการกาแฟไทยต่อไปอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน


 

ข้อมูลติดต่อ

Aroma Coffee Experience Center

Address : 29 ซอยสุขุมวิท 33 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 Tel : 0 2259 9990 Facebook : Aroma Coffee Experience Center

554 views0 comments
bottom of page