top of page

CAFFLANO : ALL IN ONE COFFEE MAKER



ในช่วงปลายปีนี้ หลายๆ คนคงเริ่มวางแผนใช้เวลาสำหรับช่วงวันหยุดยาวเพื่อพักผ่อนกายและใจ ก่อนจะกลับมาทำงานพร้อมกับพลังงานชีวิตที่เต็มเปี่ยม บางคนอาจจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวที่บ้าน แล้วก็มีอีกหลายคนที่มีแผนจะออกเดินทางไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเดินป่า ขึ้นเขา หรือลงทะเล แต่ไม่ว่าจะไปที่แห่งไหน ส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันในยามเช้าเพื่อปลุกตัวเองให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าพร้อมรับวันใหม่ คงจะไม่พ้นการได้ดื่มกาแฟดีๆ สักแก้ว แต่เมื่อเราออกเดินทางมาสถานที่ใหม่ๆ ครั้นจะให้พกอุปกรณ์ชงกาแฟมากมายก็คงจะลำบากไม่น้อย จึงอยากจะแนะนำนวัตกรรมอุปกรณ์ชงกาแฟแบบพกพาที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ให้ทุกคนสามารถชงกาแฟแก้วโปรดตามที่ต้องการ


คาฟฟลาโน (Cafflano) อุปกรณ์ชงกาแฟแบบพกพา ครบจบในเครื่องเดียว นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ถูกคิดค้นและผลิตโดยบริษัท Beanscorp ตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และจัดหาอุปกรณ์สำหรับการชงกาแฟที่มีคุณภาพเรียบง่าย เพื่อสร้างเป็นนวัตกรรมที่สะดวกยั่งยืน และพกพาไปได้ทุกที่สำหรับคนรักกาแฟ


CAFFLANO KLASSIC


Cafflano Klassic ได้รับรางวัล Winner Best New Domestic Coffee Equipment

จากการแข่งขัน New Product of The Show Awards 2015


ผลิตภัณฑ์แรกคือ คาฟฟลาโน คลาสสิก (Cafflano Klassic) อุปกรณ์ทำกาแฟดริปแบบพกพาได้ชิ้นแรกของโลก ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย ซึ่งอุปกรณ์ทั้งหมดสามารถถอดและประกอบรวมกันได้ในเครื่องเดียว ประกอบด้วยที่บดมือทำจากเซรามิกรูปทรงกรวยพับเก็บได้ มาพร้อมกาดริปกาแฟ ดริปเปอร์ตัวกรอง และกระบอกน้ำ มีน้ำหนักเบาเพียง 470 กรัม และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยไม่ต้องทิ้งตัวกรอง และไม่ต้องทิ้งแก้ว ทำให้คาฟฟลาโน คลาสสิกได้รับรางวัล Winner Best New Domestic Coffee Equipment จากการแข่งขัน New Product of The Show Awards 2015 ไม่ว่าจะพกคาฟฟลาโน คลาสสิก ไปที่ใด เพียงแค่มีเมล็ดกาแฟและน้ำร้อน ก็สามารถชงกาแฟแก้วโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา


Cafflano อุปกรณ์ชงกาแฟแบบพกพา นำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ถูกคิดค้นและผลิตโดยบริษัท Beanscorp ตั้งแต่ปี 2013


CAFFLANO KOMPACT


ต่อมาคือ คาฟฟลาโน คอมแพ็คท์ (Cafflano Kompact) อุปกรณ์ทำกาแฟแบบกดอัด โดยการแช่กาแฟลงในน้ำ กระบอกสูบลมทำจากซิลิโคน ทำให้ใช้งานง่าย มีกำลังส่งสูงเพื่อส่งต่อไปยังตัวกด ทนความร้อนได้ถึง 220 องศาเซลเซียส ตัวนำกดเป็นแบบพับได้และพยุงกระบอกสูบลมไม่ให้เคลื่อนที่ ตัวกรองสแตนเลสมีรูกรองขนาดเล็กและแอร์ล็อคขนาดกะทัดรัด เพื่อประหยัดพื้นที่ในการพกพา สามารถทำกาแฟได้ทั้งร้อนและเย็น เพียงแค่บีบตัวจานแบนที่เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ให้มาก็สามารถใช้งานแทนแก้วได้เลย ทำให้คาฟฟลาโนคอมแพ็คท์ ได้รางวัล Best New Consumer Product ในการแข่งขัน World of Coffee New Product of The Show Awards 2016



CAFFLANO KOMPRESSO


อุปกรณ์ต่อมาขอเอาใจคนชอบดื่มเอสเพรสโซกับ คาฟฟลาโน คอมเพรสโซ่ (Cafflano Kompresso) อุปกรณ์ทำ Espresso shot ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักที่เบา ทำงานด้วยระบบไฮดรอลิก (Hydraulic) เป็นหลักการส่งผ่านความดัน เพื่อกระตุ้นแรงดันสำหรับการสกัดเอสเพรสโซให้ง่ายขึ้น ซึ่งแตกต่างจากการใช้กำลังอัดอากาศแบบทั่วไป และตัวคอมเพรสเซอร์ไฮดรอลิกของคาฟฟลาโน คอมเพรสโซ่ ถูกออกแบบให้มีแรงดันในระดับสูงมากกว่า 9 บาร์ ช่วยให้การออกแรงมีประสิทธิภาพ จนกระทั่งเอสเพรสโซได้ถูกสกัดออกมาอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นแรงกดสองระบบ (แรงกดด้ามจับของที่กดและแรงดึงจากตัวดึง) ที่จะช่วยเสริมน้ำหนักได้อย่างสูงสุดอีกด้วย ด้วยจุดเด่นในการทำ Espresso shot แบบไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ทำให้คาฟฟลาโน คอมเพรสโซ่ ได้รับรางวัล Best New Consumer Equipment, Non-Electrical ในปี 2017 อีกด้วย




CAFFLANO GO-BREW


และสุดท้าย คาฟฟลาโน โก-บรูว (Cafflano Go-Brew) อุปกรณ์สำหรับทำกาแฟดริป ที่มาในรูปแบบขวดอเนกประสงค์ และเป็นขวดใส่กาแฟแบบพกพาที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ เพราะใช้พลาสติกชีวภาพเป็นส่วนประกอบหลักในการผลิต ซึ่งพลาสติกชีวภาพนี้ได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น ไขมันและน้ำมันจากพืช แป้งข้าวโพด ฟางข้าว เศษไม้ เศษอาหาร และอื่นๆ ให้คุณชงและดื่มกาแฟดริปได้ที่ไหนเวลาใดก็ได้ตามต้องการ


ตั้งแต่ปี 2015 ผลิตภัณฑ์ของ Cafflano ได้รับรางวัลระดับนานาชาติถึง 12 รางวัล และขยายการจำหน่ายกว่า 80 ประเทศ ซึ่งเป็นข่าวดีที่ Cafflano สามารถหาซื้อได้แล้วในประเทศไทยผ่านแบรนด์บอนกาแฟ ยิ่งได้นำไปชงกับกาแฟ Single Origin อย่าง Craze Cafe กับเบลนด์ตัวใหม่ Barrel Aged ที่มีกลิ่นหอมเฉพาะ ดื่มเป็นกาแฟดริปหรือเอสเพรสโซ ก็คงจะทำให้กาแฟแก้วโปรดของเหล่านักเดินทางพิเศษขึ้นไปอีกแน่นอน


 


สนใจติดต่อสอบตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โชว์รูมบอนกาแฟทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่


244 views0 comments
bottom of page