top of page

Black Rose Café



Black Rose Café ร้านกาแฟที่ต้องการนำเสนอกาแฟในรูปแบบ Daily Coffee ที่เป็นกาแฟดี ๆ มีคุณภาพ รสชาติหลากหลาย สามารถดื่มได้ทุกวัน เป็นความตั้งของเจ้าของร้านทั้ง 2 คือคุณแชมป์ (ฉัตรชัย บุญกาญจน์) และคุณจุ๊บแจง (ณิลินดา บุญกาญจน์) ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของกาแฟ ที่เริ่มจากการดื่มกาแฟทุกวัน แปลเปลี่ยนเป็นความชอบความสนุกกับการได้ไปลองดื่มกาแฟร้านต่าง ๆ สนใจการดื่มกาแฟที่หลากหลายมากขึ้น จนได้เริ่มต้นทำกาแฟทานเองที่บ้านอย่างจริงจัง กระทั่งนำไปสู่การเปิดร้าน Black Rose Café ซึ่งเป็นชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีที่คุณแชมป์ชอบ และดอกไม้ที่คุณจุ๊บแจงโปรดปราน และทั้งสองคนยังตั้งใจออกแบบร้านให้เป็นแนว Minimal Loft Art โดยใช้สีขาวทั้งร้านทำให้ดูสะอาดตา ตัดกับบาร์สีดำ




เมล็ดกาแฟหลักที่ทางร้านเลือกใช้มีทั้งเป็นแบบ Single เมล็ดของไทยและเมล็ดนอก ส่วนเมล็ด Blend เป็น Brazil กับ Ethiopia ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของที่นี่นอกจากนี้ยังมีตัว Seasonal Blend มาเสริมทัพให้ลูกค้าได้เลือกหมุนเวียนกันไปเป็นช่วง ๆ เพื่อสร้างความหลากหลาย รับประกันได้เลยว่ามาที่ Black Rose Café จะได้รับประสบการณ์รสชาติกาแฟไม่จำเจอย่างแน่นอน


Black Rose Café ยังได้รังสรรค์เมนูต่าง ๆ ออกมาให้ลูกค้าสามารถเลือกได้หลากหลายเมนูด้วยกัน และหนึ่งในเมนูยอดฮิตที่ทางร้านตั้งใจนำเสนอมีชื่อว่า “Black Rose Coffee” เป็นเมนูที่มี Espresso Shot ที่เลือกใช้กาแฟโทนผลไม้ท็อปบนชากุหลาบสกัดที่เป็นสูตรของทางร้าน ที่มีรสชาติเข้มข้น มีกลิ่นหอมของกุหลาบเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน เมื่อมาจับคู่กันทำให้ทานง่ายได้กลิ่นความหอมจากกุหลาบกับกลิ่นของกาแฟที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี และอีกหนึ่งเมนูที่สร้างเพื่อเอาใจสาวกกาแฟนม “Latte Rose” เมนูกาแฟที่มีกลิ่นหอมของกุหลาบอบอวลเข้ากับรสชาตินุ่มละมุนของนม ที่เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากเมนูกาแฟ ยังมีเมนูขนมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Croissant, Pain Au และ Roll แต่เมนูที่ห้ามพลาดเลยก็คือ Croffle Sweet Sugar ที่เรียกได้ว่าเป็นเมนูยอดฮิต อบใหม่ทุกวันอีกด้วย




 

เครื่องชง : Lamazocco linear mini

เมล็ดกาแฟ : Mae Jan Tai, Brazil Santos, Laos Bolaven, Ethiopia, Columbia

เวลาเปิดปิดร้าน : เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 17.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 18.00 น.

Tel : 08 2334 9955

Instagram : Black Rose Cafe

Facebook : Black Rose Cafe


เมนูเครื่องดื่มแนะนำ : Black Rose Coffee และ Latte Rose

พิกัดร้าน : ร้านอยู่ติดถนนอุปราช ใกล้แยกกิโลศูนย์ ตรงข้ามธนาคาร SCB จังหวัดอุบลราชธานี

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook : Coffee Traveler

Instagram : coffeetraveler_magazine

Youtube : Coffee Traveler

Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag

25 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page