top of page

Hario Cafe Bangkok Sukhuvit 33



Hario Cafe Bangkok สุขุมวิท 33 เป็นคาเฟ่ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบสไตล์โมเดิร์นเจแปนนิส สีขาวสบายตา มีสวนญี่ปุ่นหลังร้าน ให้บรรยากาศอบอุ่น สำหรับนั่งพักผ่อนหรือถ่ายรูป ด้านในมีเคาน์เตอร์บาร์รูปตัว U อยู่ตรงกลาง มีตู้โชว์เบเกอรีเอาใจสายหวาน ตัวร้านล้อมรอบด้วยกระจกบานใหญ่ เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติด้านนอก ชั้นสองเป็นมุมสำหรับนั่งทำงานสามารถมองลงมายังบาร์กาแฟด้านล่างได้ เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว และยังมีห้องประชุมไว้บริการอีกด้วย





สำหรับบาร์กาแฟจะแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรกเป็นสโลว์บาร์ เน้นเสิร์ฟกาแฟดริป มีเก้าอี้หน้าบาร์เอาใจสายกาแฟที่ต้องการคุยกับบาริสต้าเรื่องกาแฟ ด้านในเป็นโซนสปีดบาร์ ทุกเมนูจะเป็น Specialty Coffee ทั้งหมด มีบาร์พิเศษเอาใจสาวกชาเขียวที่เรียกว่า Specialty Tea เสิร์ฟชามัทฉะเกรดพิเศษจากญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ในส่วนของเมล็ดกาแฟ ที่นี่จะเน้นแหล่งปลูกจากต่างประเทศ ซึ่งแต่ละสายพันธุ์ที่นำมาเสิร์ฟนั้น ก็จะมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นแตกต่างกันไปมี Infinity Blend เป็นกาแฟที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง


จาก International Coffee Tasting Competition 2019 มาเป็นตัวหลักและหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ที่มาแล้วต้องโดนให้ได้เลยก็คือ Baked Apple Cold Brew ที่ให้ความหอม หวาน จากน้ำแอปเปิลผสมกับความเข้มของกาแฟ ท็อปด้วยชิ้นแอปเปิลเบิร์นไฟด้านบน เป็นเมนูที่เรียกความสดชื่นได้ดี และยังมีกาแฟประมูลจาก Cup of Excellence อีกหลายตัว จากหลายแหล่งปลูก อย่างเช่น Costa Rica 2021 Rank 26 สายพันธุ์ Gesha ที่การันตีถึงคุณภาพและรสชาติที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ให้เลือกซื้อ เลือกดื่มอีกด้วย




 

เครื่องชง : VICTORIA BLACK EAGLE

เมล็ดกาแฟ : Cup of Excellence

เวลาเปิดปิดร้าน : ทุกวัน เวลา 06:30 น. - 08:30 น.

Tel : 06 3079 2691

Instagram : hariocafebkk

line : @hariocafebkk

Facebook : HARIO CAFÉ Bangkok


เมนูแนะนำ : Baked Apple Cold Brew

พิกัดร้าน : สุขุมวิท 33 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler


55 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page