top of page

linēns oven.



คาเฟ่น้องใหม่ที่เขาหลัก จังหวัดพังงา สไตล์ Minimal Cozy ให้บรรยากาศแบบเกาหลีขั้นสุด ถึงขนาดของร้านจะไม่ใหญ่โตมากมาย แต่ก็ดูไม่อึดอัด ด้วยการเน้นสีขาว และเติมความอบอุ่นเข้าไป โดยการใช้วัสดุอย่างเฟอร์นิเจอร์ ตู้ โต๊ะ เก้าอี้ ให้ดูกลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ตัวร้านจึงดูสว่าง โล่ง สบายตา มีพื้นที่สวนหินขนาดเล็กด้านข้างให้นั่งจิบกาแฟ จะนั่งชิลล์หรือนั่งทำงาน ก็สามารถฟินได้ตลอดเวลา



สำหรับเมล็ดกาแฟก็เลือกใช้กาแฟที่มีคุณภาพ คัดสรรมาจากหลากหลายแหล่งปลูกทั้งในไทยและต่างประเทศ สลับหมุนเวียนเมล็ดกาแฟกันทุกเดือน มี House Blend คั่วกลางผสมคั่วเข้ม และมีเมล็ดกาแฟขายดีที่สุดของร้าน คือ Hondurus มี Taste Note แบบ Rum, Vanilla และ Whiskey ที่เขาภูมิใจนำเสนออย่างยิ่ง



Signature แนะนำมี 2 เมนู คือ Linēns Oven. เป็นเมนูเครื่องดื่มกาแฟนม “Linen's on Cloud” หรือกาแฟที่ Top ข้างบนด้วย Whipped Cream และ “ Matcha Mapraw” หรือเมนูมัทฉะมะพร้าวสด ที่ให้ความหอมติดจมูก หวานติดปลายลิ้น สดชื่นถึงใจ แต่หากใครไม่ชอบมะพร้าว ก็มีให้เลือกทั้งแบบ Blended, Single Cultivar และ Ceremonial ส่วนเบเกอรี่ที่นี่จะทำเองทั้งหมด ทุกเมนูหวานน้อย วัตถุดิบที่เลือกใช้เป็นเกรด Premium และทุกอย่างที่คัดสรรมา ต้องผ่านการรับรองจากหุ้นส่วนทุกคนเสียก่อน ถึงจะนำมาเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ โดยหนึ่งในหุ้นส่วนของร้านบอกว่า “เราทำกินเองดีแบบไหน ก็ทำให้ลูกค้าดีแบบนั้น”

 

เครื่องชง : La Marzocco Linea Mini

เมล็ดกาแฟ : House Blend คั่วกลาง - เข้ม เชียงใหม่, เชียงราย

เวลาเปิดปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 08.30-16.30 น. (ปิดทุกวันอังคาร)

Tel : 09 2996 6569

Instagram : @linensoven___cafe

Facebook : linensoven cafe


เมนูเครื่องดื่มแนะนำ : Linen's on Cloud กาแฟนม, Matcha Mapraw (มัทฉะ มะพร้าว)

พิกัดร้าน : บางเนียง ตรงข้าม Tony Lodge ใกล้กับหน้าปากซอยทางเข้าโรงแรม La Vela จังหวัดพังงา

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler


19 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page