top of page

LongBeach


“The Ultimate Beverage Solution” ด้วยคอนเซ็ปต์ที่มุ่งนำเสนอทางออกที่ดีที่สุดของเครื่องดื่ม โดยเจ้าของทางเลือกสินค้าเครื่องดื่มมากมายอย่าง LongBeach ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าของตัวเอง หรือตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ ยังสะดวกสบายสั่งง่ายตามสไตล์ของมนุษย์ออนไลน์ยุคปัจจุบันด้วยเว็บไซต์ ไลน์ เฟซบุ๊ก หรือแอปพลิเคชัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายชา กาแฟ หรือสายกินหวานแต่ไม่อยากอ้วนก็สามารถเพลิดเพลินไปกับสินค้าที่มีได้ไม่จำกัด โดยเฉพาะไซรัปซึ่งเป็นสินค้าหลัก



สินค้า Best Sellers มากมายจะถูกนำมาเรียงไว้ในงาน Thailand Coffee Tea & Drinks 2022 อย่าง Caramel Syrup ที่หอมคาราเมลและหวานติดปากไปทั้งวัน หรือจะเป็น Mixed Berries Puree ที่รวมเอารสชาติความหวานของเบอร์รีหลากหลายชนิดเข้าด้วยกัน หรือหากใครเป็นคอชา ก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งชาไทย ชาดำ แต่สำหรับกาแฟต้องเมล็ดกาแฟคั่วอาราบิกาจากดอยช้าง จังหวัดเชียงราย เรียกได้ว่าลองบีชเป็นสถานที่รวบรวมเรื่องราวของเครื่องดื่มไว้ได้อย่างครบรสชาติจริง ๆ


และสุดท้ายเตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับลองบีชที่จะเปิดตัวร้านใหม่เร็ว ๆ นี้ ในวันที่ 14 กันยายน 2565 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ใกล้กับเซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยใช้ชื่อ “mikawa” ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบมินิมอล เน้นใช้สีขาวตัดกับสีน้ำเงิน บวกกับสีไม้ลายอ่อน ๆ ทำให้ดูเรียบง่ายสบายตา ซึ่งมาพร้อมกับสินค้าครบครันตามที่ลองบีชมีแบบไม่ขาดสต็อก นอกจากนี้ ทางร้านยังมีโปรโมชั่นจัดเต็มเข้มข้นทุกวัน ทั้งยังจัด Workshop สำหรับผู้ที่สนใจในแต่ละคอร์สให้ได้ทดลองปฏิบัติจริง สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่แล้วกำลังมองหารสชาติให้กับชีวิต แนะนำว่าจะได้รสชาติดี ๆ จากที่นี่กลับไปแน่นอน


------------------------------------------------------------------------------------------------------------


สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่

Tel : 09 1889 9335

FB : LongBeach Syrup


------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Coffee Traveler


เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ


และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ


- - -


สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler


Instagram : coffeetraveler_magazine


Youtube : Coffee Traveler


Blockdit : I am Coffee Traveler / coffeetravelermag

40 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page