top of page

You and Me Home Brewer 🏠 ☕



You and Me Home Brewer คาเฟ่สุดคูลสไตล์มินิมอลสองชั้นใจกลางเมืองจันทบุรี ตัวอาคารสีขาวทั้งหลัง แบ่งเป็นสองส่วนสำหรับพักอาศัยและคาเฟ่ ตัวบ้านสีขาวตัดกับสีไม้ ส่วนของร้านสีเทา ดำ สลับสีไม้ ภายใต้คอนเซ็ป “บ้าน ชง อบ”


You and Me Home Brewer เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดอยากให้เป็น Home brewer โดยเริ่มต้นมาจากความตั้งใจของคุณตุลย์ - ปรมัตถ์ ธรรมจักร และคุณโอ - กษมล แก้วเนาว์ ที่เดิมทีทั้งคู่เป็นบาริสต้าอยู่ที่ร้านกาแฟในกรุงเทพฯ ก่อนที่จะกลับมาอยู่บ้านที่จันทบุรี เพื่อสานฝันของทั้งสองคนที่มีเหมือนกัน





กาแฟที่นี่มีให้บริการทั้งแบบ Slow Bar และ Speed Bar สามารถเลือกเมนูดริป ไซฟ่อน หรือแอโร่เพรสก็ได้ เมล็ดกาแฟก็มีหลากหลายทั้งเมล็ดไทยและเมล็ดนอก มี House blend 5 ตัว และ Sigle origin 9 ตัว สลับจากหลายแหล่งปลูก เพื่อให้มีความหลากหลาย มีเมนูชื่อ No.11 ที่ให้รสชาติผลไม้สุกฉ่ำ เมนู Mr.N กาแฟเบลนด์ไทยสามโพรเซส คั่วกลาง และเมนูชื่อ จิ๊กโก๋ เบลนด์กาแฟคั่วเข้มรสขม แต่ไม่บาดคอ เหมาะสำหรับคอกาแฟตัวจริง และยังมี Specialty Coffee กาแฟจากต่างประเทศให้ลองกันอีกด้วย นอกจากกาแฟแล้ว ยังมีเครื่องดื่มที่เป็นเมนูชา นม ช็อกโกแลต น้ำโซดาสดชื่น หรือสมูทตี้ผลไม้สด และคุกกี้นิ่มแบบอุ่นร้อน และเค้กโฮมเมด เอาไว้ต้อนรับลูกค้าอีกด้วย



 

เครื่องชง : Fiorenzato Piazza Sanmaco

เมล็ดกาแฟ : บ้านน้ำดั้น บ่อเกลือ จ.น่าน, บ้านป๊อก แม่ออน จ.เชียงใหม่, Ethiopia Sidamo, Ethiopia Guji Uraga, Ethiopia Medusa

เวลาเปิด- ปิดร้าน : เปิดทุกวัน เวลา 07.00 - 15.00 น. เปิดทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 – 25 ของทุกเดือน

Tel : 03 9480 660, 08 6733 3797

Instagram : Youandme_cafe

Facebook : You and Me Home Brewer


เมนูเครื่องดื่มแนะนำ : อเมริกาโน่, ลาเต้, จันมัค, ดำฉ่ำ, พร้าวพิมล

พิกัดร้าน : อยู่ในหมู่บ้านทรายทอง จังหวัดจันทบุรี

 

Coffee Traveler

เป็นนิตยสารรายสองเดือน ที่จัดพิมพ์ขึ้นเพื่อเป็นการส่งผ่านความรู้ทางด้านกาแฟ

และเสริมมุมความคิดในด้านธุรกิจกาแฟ

- - -

สมัครสมาชิกนิตยสารได้ที่ : IN BOX Facebook Coffee Traveler

Youtube : Coffee Traveler

22 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page